Lúc đưa theo dược phẩm bạn cần bảo đảm rằng mình chỉ ra được gốc tích của, nguồn gốc xuất xứ, và bạn đem theo chúng để dùng nhằm mục tiêu gì. Có nhiều nhãn hiệu sản phẩm tây mà người tiêu dùng đưa theo sẽ được giúp hồ sơ điều tra. Như thư từ nha sĩ về tình trạng bệnh hoặc là thẻ nhận diện y tế. Trong đó phải cam kết điều tra làm sáng tỏ được tất cả nguồn dược phẩm tây mà bạn mang trong mình. Trong tình huống mang dược phẩm theo toa thì phải trình ra được đơn cấp phát dược phẩm. Tên của người trên đơn dược phẩm phải bảo đảm trùng khớp với tên người hoàn thiện hồ sơ lên tàu bay. Mọi người có quyền mang dược phẩm tây lên phi cơ nhưng phải cam kết nó hợp với thủ tục như các loại sản phẩm khác.

Yếu tố đầu tiên có được mang thuốc lên máy bay không  bạn nên nắm vững trước thời điểm bố trí đồ cho chuyến bay là thủ tục về kích cỡ và khối lượng của hành lý xách tay.

Tùy mỗi công ty không vận có khả năng có quy chế không giống nhau. Tuy nhiên phổ thông nhất là quy chế cân nặng mỗi kiện/sản phẩm đi kèm nhiều nhất 10kg ; với kiện hành lý xách tay chỉ có quyền có kích cỡ ba chiều nhiều nhất ( 56 x 36 x 23 cm ) ; với các sản phẩm đi kèm như cặp, balo, máy vi tính, túi xách tay, máy chụp hình ... Có kích cỡ ba chiều lớn nhất ( 40 x 30 x 15 cm ).

Bạn có khả năng mang dược phẩm của bản thân lên tàu bay. Bọn tôi khuyên bạn nên đưa theo điều tra giấy tờ có chứa thông tin về dược phẩm, ví như giấy tờ về dược phẩm, nhãn dược phẩm, phiên bản đơn dược phẩm hoặc chứng chỉ của nha sĩ.

Nhiều khả năng ký gởi không lấy tiền trang thiết bị y tế và dược phẩm ngoài quy chuẩn hành lý ký gởi bình thường. Chú ý rằng nhân sự nhiều khả năng thỉnh cầu điều tra máy móc y tế của bạn vào ngày xuất phát.