Gần như những loại pin dự phòng đều hiển thị toàn bộ thông số kỹ thuật wh, sức chứa mah và dòng điện vôn. Nhưng giả sử không nhìn thấy số wh, bạn có khả năng tính số wh trên pin sạc dự phòng để biết sạc xơ cua đạt được mang lên phi cơ bằng cách dùng cho công thức :


Thí dụ nếu thông số kỹ thuật pin dự phòng ghi là 860mah và 3. 7v, số wh của pin sẽ được tính là 0. 86 x 3. 7 = 3. 2 wh.

Lý do Pin sạc dự phòng có được mang lên máy bay nằm trong danh mục những loại hành lý bị nắm giữ trước thời điểm chuyên chở là do vì điều cháy nổ. Cấu tạo phía trong pin sạc dự phòng dạng lithium ion ( li-ion ) luôn có điều kiện trữ một lượng điện phía trong. Chính vì vậy lúc gặp môi trường áp suất không hợp ( như lúc bay lên cao ) , pin dự phòng có khả năng có rủi ro vượt quá sức chịu tải và phát nổ. Hơn thế nữa, va chạm mạnh lúc chuyên chở hành lý đồng thời là một trong nhiều nguyên do khiến pin dự phòng trở thành e ngại ( và đồng thời là lý do bạn cần mang sạc xơ cua lên tàu bay theo kiểu hành lý xách tay ).

Theo như một hồ sơ được phát hành vào năm 2018, pin sạc dự phòng được coi là một dạng pin tách biệt – vốn sẽ phải được bảo vệ nghiêm ngặt khỏi tình trạng đoản mạch và ép buộc mang xách tay. Không những vậy mỗi mọi người đã được giới hạn lớn nhất 20 pin dự phòng cho mỗi chuyến bay nếu tổng số wh của pin nhỏ hơn hoặc bằng một trăm wh.

Tình huống mọi người mang sạc xơ cua lên phi cơ có số wh chưa quá một trăm wh – 160 wh và đạt cân nặng từ 2 gram – 8 gram, mọi người cần xem thêm quy định của hãng bay để khả năng trang bị kỹ trước thời điểm lên phi cơ và chỉ được mang xách tay lớn nhất 2 pin sạc dự phòng.