Đồng hồ nữ Seiko SUR233P1 Là một trong những thiết kế siêu mỏng của thương hiệu và nó có những chi tiết vô cùng độc đáo gây ấn tượng mạnh mẽ giữ lại vẻ đẹp truyền thống nhưng không kém phần hiện đại. Màu đen của sản phẩm cũng gây sức thu hút mạnh mẽ đến khách hàng nữ giới nơi mà họ có thể thể hiện được cá tính mạnh mẽ của mình thông qua một món phụ kiện nữ tính.

Đánh giá chi tiết từ A đến Z đồng hồ nữ Seiko SUR233P1

● Đồng hồ Seiko SUR233P1 Mang đến cho khách hàng một loại gió mới và một món phụ kiện tuy rằng có màu đen cho tất cả những chi tiết nhưng lại thể hiện được sự sang trọng và quý phái đỉnh cao. Từ bộ máy đến thiết kế sản phẩm đều toát lên sự chất lượng của thương hiệu tạo ra nó.

27428159927_1caac58d27_o.gif     Xem thêm      https://baobinhdinh.vn/viewer.aspx?macm=39&macmp=39&mabb=225464      ◀◀◀tại đây!!!

Đánh giá thiết kế mặt số của sản phẩm

● Đồng hồ Seiko chính hãng Seiko SUR233P1 Có mặt số hình tròn và thiết kế đơn giản và đây cũng là một thiết kế có bề dài siêu mỏng cũng như đường kính khoảng 37 mm phù hợp với những cô nàng có cổ tay vừa vặn.
● Sản phẩm đồng hồ nữ Seiko SUR233P1 Mang lại cho khách hàng trải nghiệm vô cùng thú vị bởi nó có phần thiết kế đặc sắc phần nền của mặt số được làm từ sứ tráng men và có màu đen tuyền hấp dẫn. Kèm theo đó là những chi tiết về kim chỉ được làm từ kim loại dát mỏng và có màu trắng bạc nổi bật.

FigIyow.jpg
Seiko SUR233P1 Có thiết kế cá tính và năng động

Đánh giá về thiết kế dây đeo sản phẩm

● Đồng hồ nữ Seiko SUR233P1 Mang lại cho khách hàng sự thoải mái và êm ái khi đeo bởi vì nó được làm từ da chính hãng. Chất liệu này được khai thác thiên nhiên 100% và đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt nên sẽ không gây ra kích ứng da cho các nàng.
● Dây đeo này có màu đen và rất dễ kết hợp với những trang phục khác. Ngoài ra phần mắt xích nối giữa dây đeo và mặt số cũng có hình vòng cung rất đặc biệt. Phần da bên trong khác màu sẽ thấm hút mồ hôi và nước tốt hơn.

42250580912_b21e8122b8_o.gif      Thông tin chi tiết       cửa hàng đồng hồ nữ tphcm       ◀◀◀tại đây!!!

Phân tích cụ thể bộ máy bên trong

● Đồng hồ nữ Seiko quartz Seiko SUR233P1 Được trang bị một bộ máy có hoạt động ổn định và là Công nghệ kỹ thuật cũng như phát minh độc quyền của thương hiệu này từ trước đến nay.
● Bộ máy quartz Đây là có thiết kế và cấu tạo không quá phức tạp nhưng nó lại hoạt động rất ổn định và chính xác sai số thấp cũng khiến cho người ta an tâm hơn. Quan trọng là bộ máy này không dễ bị hư hại và khi bị hỏng hóc thì cũng có thể sửa một cách dễ dàng.

jlkaADh.jpg
Sản phẩm Seiko SUR233P1 Mang trên mình nhiều ưu điểm của dòng máy

Những chức năng đi kèm được trang bị

● Đồng hồ Seiko SUR233P1 Bao gồm nhiều chức năng đi kèm mà trong đó chúng ta có thể an tâm vì nó là một sản phẩm có chống nước Tuy không quá cao nhưng cũng đổ bảo vệ trước những tác động của nước.

27428160247_8a101fac25_o.gif      Tham khảo thông tin       Đồng hồ nữ chống nước 5ATM đi bơi được không? Cách phân biệt      ◀◀◀tại đây!!!

Thông số kỹ thuật của sản phẩm
Thương Hiệu: Seiko
Số Hiệu Sản Phẩm: SUR233P1
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Chống Trầy)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 
Đường Kính Mặt Số: 35.5 mm
Bề Dày Mặt Số: 7.2 mm
Niềng: Kim Loại
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày - Bấm Giờ
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc

Thông tin về giá bán và chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều

● Đồng hồ Seiko quartz nữ Seiko SUR233P1 Đến cho khách hàng chính sách bảo hành tốt và nhất là nó có mức giá không quá cao chỉ khoảng hơn 4 triệu cho một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới.

ABCTIEN - NNNLINH - NTHNam