Đáo hạn thẻ tín dụng là dịch vụ cung ứng tiền để trả nợ thẻ tín dụng cho ngân hàng lúc đến hạn nhưng không với khả năng thanh toán.

Theo đó, những siêu thị dịch vụ sẽ nạp tiền vào account của chủ thẻ để ngân hàng tính toán và cắt nợ. Sau đó, khi nhà băng cấp lại hạn mức cho chủ thẻ, bên khiến dịch vụ sẽ cà thẻ qua máy POS để thu nợ và thu phí tổn dịch vụ. Việc thu nợ được thực hiện dưới hình thức chọn hàng hóa (nhưng bản chất không tìm hàng).

Trên thực tế, các bên cung cấp dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng hà nội thường quảng bá là sở hữu mức chi phí dịch vụ phải chăng hơn phí rút tiền thẻ tín dụng tại cây ATM ngân hàng. Tuy nghiên, chúng vẫn tiềm tàng rộng rãi rủi ro.

Về bản chất, đáo hạn thẻ tín dụng là một hình thức vay nóng, được thực hành bởi các cá nhân, doanh nghiệp không chính thống.

Khi dùng dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng, bên phân phối dịch vụ sẽ giữ lại thẻ tín dụng cho tới lúc cà thẻ rút tiền và thu phí. Điều này tiềm tàng nguy cơ lộ, mất thông báo thẻ tín dụng, dễ làm thẻ bị hack và nảy sinh những rủi ro ko đáng có.