Thương hiệu Casio là thương hiệu đến từ đất nước “Mặt trời mộc”, thương hiệu vô cùng nổi tiếng ở thị trường đồng hồ đeo tay. Với những thiết kế vô cùng ấn tượng và độc đáo, chiếc đồng hồ G-SHOCK GA-100DE-2ADR có thể minh chứng cho điều đó, hãy cùng Hải Triều tìm hiểu nhé.
 
Đồng hồ G-SHOCK GA-100DE-2ADR nam, chính hãng giá rẻ
 
Mặt số của chiếc đồng hồ G-SHOCK GA-100DE-2ADR
 
↭ Với thiết kế mặt số vô cùng ấn tượng là sự kết hợp giữa mặt số cổ điển và mặt số hiện đại.
 
↭ Sự cổ điển là kim chỉ và các cọc số được thiết kế to rõ cho bạn có góc nhìn dễ dàng hơn. Với kim chỉ được làm màu xám vô cùng ấn tượng và dễ nhìn.
 
↭ Sự hiện đại là mặt số điện tử, sẽ cho bạn một cái nhìn rõ ràng hơn rất nhiều về thời gian như lịch thứ, ngày, tháng. Nhất là khi bạn tham gia các môn thể thao cho có thể dễ dàng quan sát chính xác hơn mặt số cổ điển.
 
↭ Với tone màu xám vô cùng ấn tượng và nổi bật, với thiết kế các vân nổi làm cho chiếc đồng hồ trở nên khác biệt hơn với nhiều chiếc đồng hồ, mang cho bạn một trải nghiệm vô cùng khác biệt.
 
↭ Bố cục sắp xếp bên trong mặt số vô cùng bắt mắt và dễ nhìn.
 
GA-100DE-2ADR-699x699.jpg
Mặt số vô cùng thu hút của chiếc đồng hồ G-SHOCK GA-100DE-2ADR
 
Dây đeo của chiếc đồng hồ G-SHOCK GA-100DE-2ADR
 
↭ Dây đeo của chiếc đồng hồ G-SHOCK GA-100DE-2ADR là dây đeo cao su, với những ưu điểm khác biết nên nhà thiết kế mới lựa chọn dây đeo này cho thiết kế là chịu lực, bền bỉ, dễ dàng vệ sinh và chống nước. Đặc biệt là dây đeo cao su khá nhẹ nên rất thích hợp cho những thiết kế đồng hồ thể thao.
 
↭ Với tone màu xám vân thì làm cho dây đeo càng trở nên chắc chắn theo ánh nhìn, nhưng vẫn toát lên vẻ năng động và trẻ trung.
 
↭ Trên dây đeo có các lỗ cho bạn dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với cổ tay bạn. Nhưng vẫn đảm bảo cho bạn có cảm giác thoải mái và thoáng mát tránh được tình trạng hôi tay.
 
↭ Bộ khóa gài vô cùng chắc chắn đảm bảo cho bạn tham gia các hoạt động không lo bị rơi.
 
 
g-shock-ga-100de-2adr-nam-quartz-pin-day-cao-su-3.jpg
Dây đeo cao su  chống nước của chiếc đồng hồ G-SHOCK GA-100DE-2ADR
 
Thiết kế bên ngoài của chiếc đồng hồ G-SHOCK GA-100DE-2ADR
 
↭ Với thiết kế bên ngoài của chiếc đồng hồ G-SHOCK GA-100DE-2ADR là niềng, được làm từ chất liệu nhựa cứng giúp cho chiếc đồng hồ này tăng khả năng chống sốc khi có tình trạng rơi vỡ.
 
↭ Mặt kính được lựa chọn cho thiết kế này là mặt kính mineral crystal, với nhiều ưu điểm mà chỉ có mặt kính này mới có đó là sự chịu nhiệt và chịu lực khá tốt. Lưu ý mặt kính này khá dễ trầy xước nên bạn phải đi đánh bóng lại cho mặt kính này.
 
Bộ máy của chiếc đồng hồ G-SHOCK GA-100DE-2ADR
 
↭ Bộ máy của chiếc đồng hồ G-SHOCK GA-100DE-2ADR là linh hồn của chiếc đồng hồ, việc lựa chọn cho chiếc đồng hồ thể thao thì chiếc máy phải có độ chính xác cao, sai số thấp, ít linh kiện, nên lựa chọn hàng đầu của nhà thiết kế là bộ máy quartz. Tuổi thọ pin của chiếc máy lên tới 3 năm nên các bạn yên tâm nhé.
 
Tính năng của chiếc đồng hồ G-SHOCK GA-100DE-2ADR
 
↭ Với những tính năng vô cùng hữu ích như chống nước, chống sốc, đèn led và nhiều tính năng khác nữa.
 
↭ Chống nước lên tới tận 20ATM nên bạn có thể thoải mái tham gia các hoạt động sinh hoạt hàng ngày bình thường nhất là thể thao bạn có thể tham gia như bơi, chèo thuyền hay cả lặn thì chiếc đồng hồ này điều có thể lo được.
 
↭ Đèn led có khả năng hiển thị 1-3 giây đảm bảo cho bạn quan sát được thời gian ở những nơi thiếu sáng hay tối.
 
↭ Và nhiều chứng năng khác chờ bạn khám phá và trải nghiệm.
 
 
Giá của chiếc đồng hồ G-SHOCK GA-100DE-2ADR
 
↭ Hiện tại chiếc đồng hồ G-SHOCK GA-100DE-2ADR đang có mức giá hơn 4 triệu, mức giá vô cùng rẻ với những chiếc đồng hồ sở hữu nhiều chức năng như vậy.
 
Thông tin kỹ thuật
 
↭ Thương Hiệu:  Casio
↭ Số Hiệu Sản Phẩm:  GA-100DE-2ADR
↭ Xuất Xứ:  Nhật Bản
↭ Giới Tính:  Nam
↭ Kính:  Mineral Crystal (Kính Cứng)
↭ Máy:  Quartz (Pin)
↭ Đường Kính Mặt Số:  55 mm x 51.2 mm
↭ Bề Dày Mặt Số:  16.9 mm
↭ Niềng:  Nhựa
↭ Dây Đeo:  Dây Cao Su
↭ Màu Mặt Số:  Đen
↭ Chống Nước:  20 ATM
↭ Chức Năng:  Lịch – Bộ Bấm Giờ – Giờ Kép – Đèn Led – Vài Chức Năng Khác
↭ Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng):  Trung Quốc
 
Thông tin bảo hành
 
↭ Bảo Hành Quốc Tế:  5 Năm
↭ Bảo Hành Tại Hải Triều: 
 
Đánh giá của chiếc đồng hồ G-SHOCK GA-100DE-2ADR
 
↭ Được đánh giá khá cao về chất lượng lẫn giá thành, với vẻ đẹp và những tính năng cần thiết thì với mức giá này quả thật là rất rẻ nên bạn hãy nhanh tay đến với Hải Triều để sở hữu chiếc đồng hồ này nhé.
 
PMPPHAT - VTHe