Các hình thức cho thuê xe 7 chỗ: tại TPHCM có siêu đa dạng hình thức cho thuê xe 7 chỗ như: thuê xe 7 chỗ có lái xe hoặc thuê xe du lịch theo ngày, theo tháng hoặc theo mùa vụ, dưới đây datxe365 giới thiệu 1 số hình thức thuê xe phổ biến nhất.

Thuê xe 7 chỗ theo giờ:
Chúng tôi chế tạo dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ theo giờ nhằm đáp ứng nhu cầu ngắn hạn của quý khách, sở hữu người dùng cần thuê xe vận động ngắn trong nội ô và chỉ bắt buộc đợi 1 đến 2 tiếng đồng hồ về lại điểm đón. Gói thuê xe 7 chỗ theo giờ là phù hợp. Giá được tính theo khoảng phương pháp vận động đi và về cùng mang thời gian xe và lái xe đậu lại chờ quý khách.

Thuê xe 7 chỗ theo ngày:
Thời gian tính theo ngày được hiểu như sau. Nhà xe chuyên dụng cho người dùng sớm nhất từ 4h sáng và trể nhất 23h đêm. Thuê theo ngày hoặc thuê trong ngày thông thường được tính trong khoảng thời gian 10 tới 14 tiếng, nếu khách hàng thuê xe 7 chỗ chuyên dụng cho city tour thì được tính theo gói 4 tiếng, 8 tiếng, 10 tiếng, thuê xe 7 chỗ đi tỉnh trong ngày thì tính giới hạn xe kết thúc tại TPHCM trước 21h đêm

Thuê xe 7 chỗ đi thức giấc một chiều:
Thuê xe 7 chỗ đi thức giấc một chiều được tính giá theo khoảng phương pháp từ điểm đón khách tới điểm đến tại tỉnh các bạn phải đến. Xe đến điểm đến là chấm dứt sẽ ko phục vụ khách hàng di chuyển đi nhiều nơi tại điểm đến.

Thuê xe 7 chỗ đi tỉnh 2 chiều trong ngày:
Xe 7 chỗ đi thức giấc 2 chiều trong ngày sẽ đưa đón các bạn tận nơi cả đi và về 2 chiều. Tại tỉnh người dùng bắt buộc đến các bạn sở hữu thêm 40km để di chuyển nội bộ, tài xế và xe 7 chỗ sẽ chuyên dụng cho quý khách.