Hướng dẫn cách sử dụng tinh dầu ngọc lan tây để làm đẹp

 
Tinh dầu ngọc lan tây với thành phần nhiều vitamin, dưỡng chất dồi dào nên ngoài lợi ích đối với sức khỏe còn có công dụng trong làm đẹp. Tuy nhiên, để phát huy tác dụng làm đẹp của loại tinh dầu này thì các bạn cần sử dụng đúng cách theo hướng dẫn của BuwUnke.gif 2momart.vn dưới đây.
 
1. Sử dụng tinh dầu ngọc lan tây để làm trắng da
 
Để làm trắng da, bạn có thể sử dụng tinh dầu ngọc lan tây theo hướng dẫn dưới đây:
 
Pha 1 giọt jB9dz6D.gif tinh dầu ngọc lan tây với 30 giọt dầu nền. Dầu nền có thể là dầu dừa, dầu olive hay dầu jojoba. Để tăng hiệu quả, bạn có thể thêm 1 giọt tinh dầu hoa sen hoặc hoa hồng.
 
Trộn đều hỗn hợp trên. Khi làn da mặt được vệ sinh sạch sẽ thì bạn tiến hàng massage hỗn hợp tinh dầu theo hình xoắn ốc từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên.
 
Massage khoảng 3 – 5 phút thì để nguyên hỗn hợp trên da khoảng 15 phút thì nhẹ nhàng thấm hỗn hợp bằng khăn giấy mềm. Sau đó, dùng nước ấm rửa lại cho sạch.
 
Với cách trên, bạn kiên trì sử dụng đều đặn với tần suất 2 lần/tuần để giúp làn da được trắng sáng, săn chắc và mịn màng.
 
 
bzvHGyq.jpg
 
Làm đẹp, dưỡng trắng da với tinh dầu ngọc lan tây
 
2. Tẩy da chết với tinh dầu ngọc lan tây
 
Tẩy da chết là việc làm cần thiết để giúp lỗ chân lông thông thoáng, đảm bảo việc hấp thu các dưỡng chất ở những bước sau được tốt hơn. Từ đó, cải thiện làn da chắc khỏe, trắng sáng và trẻ hóa hiệu quả.
 
 
Bạn có thể sử dụng tinh dầu ngọc lan tây xông hơi theo cách sau để tẩy da chết, tăng lưu thông máu dưới da. Đồng thời, kích thích tế bào da mới và ngăn ngừa mụn:
 
Chuẩn bị một thau nước nóng và khăn chùm.
 
Nhỏ vài giọt tinh dầu ngọc lan tây vào thau nước. Sau đó, chùm kín khăn để xông hơi. Tuy nhiên, nên chú ý giữ khoảng cách làn da với hơi nước, tránh để nóng quá sẽ gây bỏng da.
 
Thời gian xông khoảng 5 – 10 phút thì tiến hành vệ sinh lại làn da cho sạch.
 
Tần suất xông hơi tẩy da chết bằng tinh dầu chỉ nên thực hiện mỗi tuần 2 lần.
 
gOv9ykx.jpg
 
Dưỡng ẩm, tẩy da chết bằng tinh dầu ngọc lan tây
 
3. Tinh dầu ngọc lan tây giữ ẩm cho da
 
Để giữ ẩm cho da, bạn có thể tiến hành rửa mặt hàng ngày bằng cách nhỏ 2 – 3 giọt Tinh dầu hoa Ngọc Lan Tây emINPoZ.gif vào nước ấm. Với cách này sẽ giúp làn da được giữ ẩm tốt hơn. Đồng thời, kiểm soát lượng nhờn trên da, góp phần loại bỏ tế bào da chết, bã nhờn, bụi bẩn hiệu quả.
 
Kết luận
 

Trên đây là một số hướng dẫn cơ bản trong việc sử dụng tinh dầu ngọc lan tây để làm đẹp. Hy vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích và giúp các bạn có thêm kinh nghiệm làm đẹp bằng các nguyên liệu tự nhiên vừa hiệu quả vừa an toàn.