Cỗ máy đồng hồ Citizen NH8366-83A là một trong những mẫu đồng hồ cơ của thương hiệu Citizen Watch, là một trong những thương hiệu đến từ nhà sản xuất Nhật Bản được yêu thích và săn đón nhất hiện nay. Thương hiệu đồng hồ Citizen đã trở thành một trong những nhà sản xuất đồng hồ đáng tin cậy nhất với chất lượng và hiệu suất ổn định nhất. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc đồng hồ cơ này nhé.

 
Review đồng hồ Citizen NH8366-83A mặt số phớt hồng nhẹ nhàng
 
● Đồng hồ mã số Citizen NH8366-83A, chuyển động cơ và cọc số in phông la mã thể hiện phong cách cổ điển, thiết kế tổng thể theo phong cách giản dị, với dây đeo nửa mặt bằng vàng hồng sành điệu.
 
Cận cảnh Citizen NH8366-83A với thiết kế đồng hồ thanh lịch
 
● Kết hợp hai tông màu vàng và bạc xen kẽ, Citizen không chỉ thành công trong việc tạo ra một chiếc đồng hồ đẹp bên ngoài mà còn mạnh mẽ bên trong nữa
● Vì vậy, đối với chiếc đồng hồ dây kim loại này, sản phẩm phù hợp nhất với người dùng là khoảng 30 tuổi, những người này đang tìm kiếm một sản phẩm có thể “thể hiện” phong cách của mình.
● Không chỉ là thiết kế và kiểu dáng, những chiếc đồng hồ chất liệu dây kim loại được cung cấp ở đây còn có những ưu điểm khác.
 
28424601808_662866bf79_o.gif Cập nhật 
 
 
vcFndbB.jpg
Cận cảnh mặt số của đồng hồ Citizen nam này
 
Thông tin dây đeo đồng hồ
 
● Đồng hồ Citizen Edition NH8366-83A là một trong những mẫu sản phẩm rất thích hợp để sử dụng làm đồng hồ cho các hoạt động hàng ngày.
● Với vẻ ngoài thời trang, sản phẩm sẽ phần nào giúp bạn có thể sử dụng sản phẩm trong các hoạt động khác nhau như đi làm, đi dự sự kiện hay gặp gỡ đối tác, khách hàng. Nhờ cách phối hợp màu ăn ý, hãng đã tạo ra một chiếc đồng hồ cao cấp với giá thành rất bình dân
● Những sắc thái khác nhau là một trong những yếu tố làm nên sự nổi bật của chiếc đồng hồ Citizen NH8366-83A này.
 
Thông tin bộ máy bên trong của đồng hồ
 
● Chuyển động cơ học là một trong những chuyển động đòi hỏi người dùng phải thực hiện các thao tác thường xuyên trên đồng hồ để sản phẩm hoạt động và vận hành.
● Không sử dụng bất kỳ vật liệu điện tử nào, được vận hành bởi một người thợ cơ khí, đòi hỏi một chút kiến thức và sự tương tác, đó là điều làm nên sự khác biệt của một chiếc đồng hồ cơ.
● Hơn thế nữa, máy cơ có thể chạy trong một khoảng thời gian đáng kể, từ hàng chục năm đến đời đời. Và để giúp chiếc đồng hồ hoạt động tốt và bền lâu theo thời gian thì nam giới nên quan tâm đến
 
42250582572_0e97e27a05_o.gif Cùng xem Tiktok của 
 
 
bbPxePr.jpg
Cùng xem chiếc đồng hồ Citizen giá rẻ này
 
Danh sách bảng thông số kỹ thuật
 
Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: NH8366-83A
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 40 mm
Bề Dày Mặt Số: 12 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc
 
 42250580912_b21e8122b8_o.gif>>> 
 <<<
 
Thương hiệu đồng hồ Citizen có tốt không mua đồng hồ Citizen chính hãng tại đâu?
● Bạn có thể trải nghiệm chiếc đồng hồ Nhật Bản này với giá chỉ từ 6 triệu đồng.
 

DIUANH-Ngocbich-NTHNam - BQHUY