Thương hiệu dây da Hirsch là cái tên đình đám trong ngành công nghiệp dây da bởi các dòng sản phẩm chất lượng, siêu bền và đặc biệt sành điệu. Hirsch George 3 là một trong số những thiết kế cực kỳ nổi bật của hãng này với các điểm cộng vô cùng tuyệt vời. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều giải mã xem vì sao phụ kiện lại nhanh chóng chiếm được trái tim khách hàng ngay khi vừa ra mắt nhé.

Thiết kế tổng quan của Hirsch George 3
✼ Với kích cỡ 120mm / 80mm, sản phẩm sẽ mang lại sự tiện lợi cho người dùng và cảm giác thoải mái cho cổ tay chúng ta. Ngoại hình Hirsch George 3 là sự kết hợp cân đối giữa kỹ thuật chế tác thủ công cùng các công nghệ hiện đại đi kèm nên chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Đây sẽ là thiết kế phù hợp để chúng ta mang lại màu sắc mới mẻ cho những chiếc đồng hồ mà mình hay dùng.
 Nếu chỉ có 2 triệu mua đồng hồ gì hãng nào tốt?
Hirsch George 3
Chất liệu
✼ Hirsch George 3 sử dụng da thật 100% cho lớp trên và cao su thiên nhiên cho lớp dưới. Riêng phần da là da bê thượng hạng, có xuất xứ từ vùng Toscana miền trung nước Ý, nơi nổi tiếng với truyền thống làm thủ công nên đặc biệt đảm bảo chất lượng lâu dài nhất để gửi đến người dùng.
✼ Phiên bản đã áp dụng kỹ thuật thuộc da không thấm Hirsch Hydrophobic độc quyền để ít gặp phải các trường hợp thấm nước và lâu khô, đem đến thời gian sử dụng lâu dài cho khách hàng.
✼ Tận dụng kỹ thuật ép nhiệt Hirsch Rembordé, phụ kiện một lần nữa chứng minh được tính bền chắc vượt thời gian của mình khi gắn kết các lớp da lại với nhau vô cùng hấp dẫn.
✼ Đồng thời, Hirsch George 3 sở hữu tính năng chống nước lên đến 300m, đặc biệt chinh phục được trái tim của công chúng nên bạn đừng bỏ qua nó nhé.
Kiểu dáng
✼ Kiểu dáng Hirsch George 3 đặc biệt sang trọng và thể hiện được phong cách đậm chất thể thao, rất phù hợp để chúng ta sử dụng cho những mẫu đồng hồ năng động cũng như trong các môi trường khác nhau.
✼ Điểm nhấn của sản phẩm là các lớp trên có dập nổi vân cá sấu, cho phép sự tương phản màu sắc giữa các vân và đường gân giống hệt da cá sấu Louisiana thật. Trong khi da cá sấu nổi tiếng gắn liền sự sang trọng, đắt tiền.
✼ Cuối cùng, Hirsch George 3 trang bị chốt khóa gọn gàng bằng kim loại sẽ dễ dàng để bạn điều chỉnh kích cỡ dây đeo phù hợp với tay mình.
Hirsch George 3 mang đến vẻ đẹp sành điệu và năng động
Màu sắc
✼ Gam màu xanh đen nổi bật với vẻ đẹp sang trọng và sành điệu đã được Hirsch George 3 dùng để phủ lên ngoại hình của mình. Nhờ có yếu tố màu sắc trên mà thiết kế trở nên vô cùng ấn tượng cũng như đạt giá trị thẩm mỹ cao nhất để gửi đến người dùng.
✼ Đặc biệt, yếu tố màu sắc trên có mức độ trung tính cao nên bạn sẽ dễ dàng kết hợp nó với nhiều kiểu dáng đồng hồ khác nhau.
Phong cách
✼ Phong cách Hirsch George 3 đem đến là sự thời thượng và bắt rất đúng xu hướng thời trang mà phần lớn khách hàng vẫn luôn theo đuổi ngày nay: đơn giản mà cuốn hút.
✼ Với “concept bắt trend” này, chúng ta chắc chắn sẽ đổi mới được diện mạo cho đồng hồ của mình bằng phụ kiện dây da lần này.
Cách sử dụng phụ kiện
✼ Hirsch George 3 đặc biệt phối được với hầu hết các thể loại đồng hồ và sẽ phát huy được tính năng chống nước “đẳng cấp” của mình nên bạn cứ thoải mái sử dụng nó nhé.
✼ Tuy nhiên, đừng quên vệ sinh thường xuyên để dây da giữ được độ bền và tuổi thọ lâu dài cùng chúng ta đấy.
Tổng kết
✼ Dây da Hirsch George 3 xứng đáng là mẫu thiết kế chống nước tuyệt vời mà các thương hiệu đồng hồ luôn cần. Nếu muốn sở hữu nhanh chóng phiên bản này, bạn đừng quên liên hệ cho chúng tôi nhé.
XULHUONG-Ngocbich-BQHUY