Là thương hiệu vô cùng nổi tiếng với những thiết kế đơn giản nhưng mang đậm chất thanh lịch và sang trọng trong những thiết kế như chiếc đồng hồ Citizen AR1113-12B có thể làm minh chứng. Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu về chiếc đồng hồ này nhé.

 
 
Đồng hồ Citizen AR1113-12B nam, chính hãng
 
Mặt số của chiếc đồng hồ Citizen AR1113-12B
 
⳺ Mặt số  thiết kế đầy ấn tượng, với thiết kế nền trắng vô cùng tinh tế và sang trọng mang đến cho bạn sự dễ dàng khi phối đồ. Để tạo nên được điểm nhấn với thiết kế này thì các kim chỉ hay các cọc số được mạ ion đen tạo nên điểm nhấn vô cùng bắt mắt và dễ nhìn hơn về mặt số. Với thiết kế số la mã cho chiếc đồng hồ ở các vị trí 2, 4, 6, 8 , 10, 12 mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng dễ nhìn.
 
⳺ Thiết kế bên ngoài là niềng, với tone màu vàng được mạ PVD vô cùng sang trọng mang đến cho thiết kế sự lịch lãm và bắt mắt. Với chất liệu được sử dụng cho thiết kế này là thép không gỉ 316L, với nhiều ưu điểm mà chất liệu này mang đến cho bạn đó là chống oxy hóa hạn chế được những ảnh hưởng thẩm mỹ của chiếc đồng hồ.
 
⳺ Mặt kính được trang bị cho thiết kế này là mặt kính Sapphire chống trầy cao cấp, với những ưu điểm chống trầy vô cùng ấn tượng, là chất liệu cao cấp thường được trang bị cho những thiết kế sang trọng.
 
AR1113-12B-699x699.jpg
Mặt số đầy ấn tượng của chiếc đồng hồ Citizen AR1113-12B
 
Dây đeo của chiếc đồng hồ Citizen AR1113-12B
 
⳺ Dây đeo được trang bị cho thiết kế này là dây đeo da chính hãng, với thiết kế tone màu đen vô cùng dễ phối đồ lại còn toát lên vẻ đẹp đầy nam tính, mạnh mẽ không kém phần tinh tế. Với ưu điểm mà dây da được lựa chọn cho thiết đó là không gây vết hằn hay đỏ trên tay, khá nhẹ nên bạn yên tâm, lưu ý mà dây da cần tránh đó là hạn chế tiếp xúc với nước vì sẽ ảnh hưởng đến da gây ra tình trạng gãy dây đeo, không sử dụng các chất hóa học lau chùi da vì sẽ dễ gây bong tróc hư da.
 
 
⳺ Bộ khóa gài vô cùng chắc chắn đảm bảo sự thoải mái khi đeo và ôm sát trên tay bạn khi bạn tham gia các hoạt động sinh hoạt.
 
CITIZEN-AR1113-12B-4-1-699x699.jpg
Dây đeo vô cùng chắc chắn của chiếc đồng hồ Citizen AR1113-12B
 
Bộ máy của chiếc đồng hồ Citizen AR1113-12B
 
⳺ Bộ máy được trang bị cho chiếc đồng hồ này là bộ máy Eco-Drive vô cùng ấn tượng, với những ưu điểm mà bộ máy này mang đến là hấp thụ được ánh sáng tự nhiên và cả nhân tạo chuyển hóa vào tâm pin cho cung cấp năng lượng cho chiếc đồng hồ hoạt động, với tuổi thọ 10 năm nên khi bạn sử dụng chiếc máy này là bạn đang góp phần bảo vệ môi trường. Độ chính xác cao, sai số 20s/tháng nên bạn không cần chỉnh lại quá nhiều đâu.
 
Tính năng của chiếc đồng hồ Citizen AR1113-12B
 
⳺ Là khả năng kháng nước cơ bản 3ATM đảm bảo cho bạn có thể tham gia các hoạt động sinh hoạt như rửa hay đi mưa nhẹ, nên tốt nhất là không tiếp xúc với nước.
 
Giá của chiếc đồng hồ Citizen AR1113-12B
 
⳺ Hiện tại chiếc đồng hồ Citizen AR1113-12B đang có mức giá hơn 8 triệu, vô cùng hợp lý mà những thứ nhà thiết kế mang đến cho chiếc đồng hồ.
 
Thông số kỹ thuật
 
⳺ Thương Hiệu: Citizen
 
⳺ Số Hiệu Sản Phẩm: AR1113-12B
 
⳺ Xuất Xứ: Nhật Bản
 
⳺ Giới Tính: Nam
 
⳺ Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
 
⳺ Máy: Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng)
 
⳺ Đường Kính Mặt Số: 39mm
 
⳺ Bề Dày Mặt Số: 5mm
 
⳺ Niềng: Thép Không Gỉ
 
⳺ Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
 
⳺ Màu Mặt Số: Trắng
 
⳺ Chống Nước: 3 ATM
 
⳺ Chức Năng:
 
⳺ Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc
 
27428151537_da0fce623e_o.gif Tìm hiểu chi tiết về 
 
Thông tin bảo hành
 
⳺ Bảo Hành Quốc Tế: 12 Tháng
 
⳺ Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
 
 
Đánh giá của chiếc đồng hồ Citizen AR1113-12B
 
⳺ Được đánh giá cao về chất lượng lẫn giá thành, với thiết kế đơn giản nhưng các chi tiết được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và được sử dụng các linh kiện vô cùng hiện đại mà mức giá chỉ hơn 8 triệu quả thật rất hợp lý. Nhanh tay đến với Hải Triều để sở hữu chiếc đồng hồ Citizen AR1113-12B này nhé.
 

PMPPHAT - BQHUY