DW là thương hiệu không còn quá xa lạ với giới trẻ, với hơn 11 năm kinh nghiệm của mình dù non trẻ nhưng thiết kế của hãng đã mang đến cho người dùng vô cùng tốt. Như chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON ICONIC LINK DW00100210 có thể minh chứng cho bạn. Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu chiếc đồng hồ này nhé.
 
 
Đồng hồ DANIEL WELLINGTON ICONIC LINK DW00100210 nữ, chính hãng
Mặt số của chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON ICONIC LINK DW00100210
 
亗 Thiết kế mặt số vô cùng ấn tượng, với thiết kế với mặt số tròn cổ điển nhưng lại được trang bị trên thiết kế hiện đại này đó là sự độc lạ mà chỉ nhà DW mới có thôi. Thiết kế mặt số tròn cho bạn có thể dễ dàng quan sát và chính xác hơn rất nhiều. Thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng lại mang đến cho bạn trải nghiệm khác biệt với nhiều thương hiệu khác, với thiết kế chỉ gồm kim chỉ và cọc số. Thiết kế trên nền đen huyền bí, với màu đen là màu của sự mạnh mẽ của phái mạnh, nhưng DW lại phá cách khi trang bị trên thiết kế này. Trên nền đen này là kim chỉ và cọc số, với thiết kế màu vàng vô cùng bắt mắt và nổi bật cho bạn trải nghiệm về sự đối lập về màu sắc. Thiết kế kim chỉ và cọc số vô cùng thanh mảnh nên bạn có thể nhìn một cái dễ dàng hơn rất nhiều.
 
亗 Với vỏ bên ngoài của chiếc đồng hồ được làm từ thép không gỉ, với tone màu vàng vô cùng sang trọng, làm nên sự đồng bộ trong cách thiết kế của mình. Với đặc tính mà nhiều chất liệu không có đó là bền bỉ, không làm biến dạng sản phẩm, đặc biệt hơn là chống oxy hóa và hạn chế được những ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ của chiếc đồng hồ.
 
亗 Mặt kính được trang bị cho thiết kế này là mặt kính cũng phải đẳng cấp, giá thành phải rẻ với ưu điểm đặc biệt là mình nói ra thì tính đồ về hãng có thể nhận ra được đó là chịu nhiệt, chịu lực khá tốt, và khá dễ trầy xước bạn có thể đi đánh bóng lại. Có phải là bạn đã nhận ra đúng không, đó là mặt kính mineral crystal.
 
DW00100210-6-699x699.jpg
Mặt số vô cùng ấn tượng của chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON ICONIC LINK DW00100210
 
Dây đeo của chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON ICONIC LINK DW00100210
 
亗 Dây đeo được trang bị trên thiết kế này là dây đeo kim loại, với những điều khác biệt ấn tượng nên DW mới lựa chọn dây đeo này cho thiết kế. Với tone màu vàng vô cùng nổi bật, khi đeo trên tay vô cùng sang trọng toát lên sự quý phái và thanh lịch. 亗 亗 Ngoài ra màu vàng này cũng là chủ đạo của thiết kế này. Thiết kế dây đeo kim loại với ưu điểm đó là sự bền bỉ, chắc chắn, chống nước, đặc biệt hơn dây đeo được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L nên sự ấn tượng mà chất liệu này mang đến cũng không còn gì để bàn cãi.
 
亗 Thiết kế với các mắt xích liên kết vô cùng chắc chắn đảm bảo cho bạn cảm giác thoáng mát và bắt mắt hơn rất nhiều, với thiết kế bản phù hợp với các bạn nữ.
 
亗 Bộ khóa gài vô cùng chắc chắn đảm bảo cho bạn có thể tham gia các hoạt động sinh hoạt hàng ngày.
 
42297269191_eebba445d4_o.gifTìm hiểu thông số của  Đồng hồ hiệu
 
 
DW00100210-2-699x699.jpg
Dây đeo bền bỉ của chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON ICONIC LINK DW00100210
 
Bộ máy của chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON ICONIC LINK DW00100210
 
亗 Không còn quá xa lạ với thiết kế của đồng hồ DW, đa phần các sản phẩm của chiếc đồng hồ đều có bộ máy quartz, với ưu điểm mà bộ máy này khác biệt với các bộ máy khác lại giá thành khá rẻ, đó là sự chính xác cao, sai số thấp đảm bảo cho bạn không cần quá điều chỉnh về thời gian về thiết kế này. Ít các linh kiện nên bộ máy này khá nhẹ nên rất phù hợp với thiết kế dành cho nữ. Tuổi thọ của pin lên tới 5 năm nên bạn cần phải lưu ý thay để đảm bảo cho chiếc đồng hồ này hoạt động.
 
Tính năng của chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON ICONIC LINK DW00100210
 
亗 Đa phần các chiếc đồng hồ đều có khả năng kháng nước, với chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON ICONIC LINK DW00100210 này cũng vậy với khả năng kháng nước 3ATM cho bạn có thể rửa hay đi mưa nhẹ thôi nhé.
 
Giá của chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON ICONIC LINK DW00100210
 
亗 Hiện tại chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON ICONIC LINK DW00100210 đang có mức giá khá rẻ chỉ hơn 6 triệu, rất đáng để đầu tư cho thiết kế này.
 
Thông số kỹ thuật
 
亗 Thương Hiệu: Daniel Wellington
亗 Số Hiệu Sản Phẩm: DW00100210
亗 Xuất Xứ: Thụy Điển
亗 Giới Tính: Nữ
亗 Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
亗 Máy: Quartz (Pin)
亗 Đường Kính Mặt Số: 36 mm
亗 Bề Dày Mặt Số: 9 mm
亗 Niềng: Thép Không Gỉ
亗 Dây Đeo: Thép Không Gỉ
亗 Màu Mặt Số: Đen
亗 Chống Nước: 3 ATM
亗 Chức Năng: 
亗 Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc
 
41395676605_5f6cc3dbfa_o.gif Làm thế nào để săn sale Đồng hồ tại Fridayshopping.vn
 
Thông tin bảo hành
 
亗 Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
亗 Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
 
Đánh giá của chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON ICONIC LINK DW00100210
 
亗 Được đánh giá cao về thiết kế lẫn giá thành, với thiết kế mà được nhiều người khen ngợi về sự đơn giản lại rất dễ dàng phối đồ mà giá thành lại rẻ nên bạn yên tâm nhé. Nhanh tay đến với Hải Triều để sở hữu chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON ICONIC LINK DW00100210 này nhé.
 
PMPPHAT - BQHUY