Thương hiệu đồng hồ đeo tay Calvin Klein hay còn được gọi tắt CK vẫn luôn là thương hiệu đồng hồ đeo tay được phái đẹp cực kỳ ưa chuộng bởi những mẫu đồng hồ có vẻ ngoài vừa bắt mắt vừa sang trọng. Chiếc đồng hồ đeo tay CK K3M22T26 với vẻ ngoài lấp lánh và sang trọng rất được chị em yêu thích.

 
Đồng hồ CK K3M22T26 ngoại hình lấp lánh và vô cùng sang trọng
 
 
☸ Thương hiệu đồng hồ đeo tay CK là một thương hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng khắp thế giới. Thương hiệu đồng hồ đeo tay này quan niệm rằng đồng hồ đeo tay dành cho nữ không chỉ là sản phẩm để xác định thời gian mà nó còn là một loại phụ kiện thích hợp để các cô nàng thể hiện được phong cách và cá tính riêng.
 
WQRaVqN.jpg
 
Chiếc đồng hồ đeo tay CK K3M22T26 sở hữu sắc bạc sang trọng và bắt mắt chắc chắn sẽ khiến chúng vô cùng nổi bệt ở trên cổ tay của bạn
 
Thiết kế mặt số của đồng hồ CK K3M22T26
 
☸ Nhìn chung chiếc đồng hồ đeo tay CK K3M22T26 tạo được ấn tượng khi sở hữu cho mình một tông màu bạc khá sáng và bắt mắt. Tuy nhiên để có được độ bóng và lấp lánh như vậy thì ở trên chiếc đồng hồ đeo tay này hãng đã lựa chọn rất nhiều chất liệu khác nhau.
 
☸ Chiếc đồng hồ đeo tay CK K3M22T26 được ví như một viên đá quý đang lấp lánh trên cổ tay của các cô gái khi được nhìn từ xa.
 
☸ Trên mặt số của chiếc đồng hồ đeo tay CK K3M22T26 thì không có quá nhiều những chi tiết để trang trí khác, tất cả những gì mà chúng ta có thể thấy được ở trên đây chỉ là 2 kim chỉ chức năng và tên thương hiệu được đặt tại vị trí khá là bắt mắt.
 
☸ Mặt số đồng hồ không sử dụng màu trắng thông thường mà màu trắng này có thể biến đổi dưới điều kiện ánh sáng khác nhau tạo nên điểm nhấn cho chiếc đồng hồ.
 
☸ Đánh giá thiết kế của chiếc đồng hồ đeo tay này có vẻ ngoài tương đối là trưởng thành và chín chắn thích hợp với những bộ trang phục được thiết kế đơn giản.
 
Thiết kế dây đeo của chiếc đồng hồ CK K3M22T26
 
☸ Dây đeo của chiếc đồng hồ được làm từ thép không gỉ chắc chắn có thể bảo vệ tốt cho chiếc đồng hồ khỏi những ảnh hưởng của những tác động từ môi trường bên ngoài.
 
☸ Dây kim loại trên chiếc đồng hồ CK K3M22T26 có tuổi thọ dài đạt được một độ bền nhất định. Khi sử dụng dây đeo sử dụng chất liệu kim loại thì bạn sẽ không cần tốn quá nhiều công sức và chi phí để thay dây đeo thường xuyên.
 
42297272921_632f05ea0d_o.gif   TÌM HIỂU NGAY ►►► đồng hồ Citizen nữ đính kim cương
 
Ys4IYKn.jpg
 
Chiếc đồng hồ tuy có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng
 
Bộ máy bên trong của đồng hồ CK K3M22T26
 
☸ Bộ máy quartz vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với phái nữ khi lựa chọn đồng hồ đeo tay nhờ vào tính thuận tiện trong việc sử dụng và cũng như điều chỉnh đồng hồ.
 
Thông số kỹ thuật của đồng hồ CK K3M22T26
 
Thương Hiệu: Calvin Klein
Số Hiệu Sản Phẩm: K3M22T26
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 35 mm
Bề Dày Mặt Số: 6 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng:
Nơi sản xuất: Thụy Sỹ
 
Tính năng của đồng hồ CK K3M22T26
 
☸ Chiếc đồng hồ đeo tay CK K3M22T26 này vốn là một sản phẩm thời trang nên không có quá nhiều những chức năng đặc biệt khác ngoài khả năng kháng nước đạt ở mức tiêu chuẩn là 3ATM.
 
Thông tin bảo hành của đồng hồ CK K3M22T26
 
 
☸ Khi bạn mua đồng hồ CK K3M22T26 tại hệ thống cửa hàng của Đồng hồ Hải Triều bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành Quốc tế có thời hạn là 2 năm.
 
Giá bán của đồng hồ CK K3M22T26
 
☸ Giá bán của đồng hồ CK K3M22T26 tại Đồng hồ Hải Triều: 5.990.000 VNĐ (Cập nhật từ ngày 16/052021).
 

MMMHA - NTHNam - BQHUY - VTHe