Thương hiệu đồng hồ đeo tay Olym Pianus hay còn gọi là OP là một trong những thương hiệu đồng hồ đến từ xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản. Những chiếc đồng hồ đeo tay đến từ thương hiệu này luôn được trang bị những chất liệu cực tốt mà mức giá lại vô cùng hợp lý điển hình như là chiếc đồng hồ đeo tay OP 990-17AMK-T.
 
Đồng hồ OP 990-17AMK-T sở hữu vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp
 
27428155657_8e8a339475_o.gif  XEM THÊM ►►► đồng hồ Citizen automatic cổ
 
☸ Tuy chưa được nhiều người biết đến nhưng những ai đã từng có cơ hội tiếp xúc hay sử dụng những chiếc đồng hồ đeo tay OP rồi thì đều khen ngợi thương hiệu này hết lời. Tuy chỉ là một chiếc đồng hồ đeo tay có mức giá bình dân nhưng những giá trị mà nó đem lại thì không hề “bình dân” một xíu nào.
 
qdBAyaZ.jpg
Chiếc đồng hồ đeo tay OP 990-17AMK-T khoác trên mình chiếc áo màu vàng vô cùng thời thượng và sang trọng 
 
Thiết kế mặt số của đồng hồ OP 990-17AMK-T
 
Chiếc đồng hồ đeo tay OP 990-17AMK-T là một thiết kế dành cho nam nên mặt số của nó được làm hơi lớn với kích thước đường kính là 42mm. Mặt số được làm theo dạng mặt số tròn giúp cho người dùng có thể xem giờ một cách tốt hơn.
 
☸ Phần niềng của chiếc đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ, một trong những kim loại có độ bền cực tốt và được hầu hết các thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới tin dùng. Một số cọc số không được đặt bên trong mặt số mà lại được đặt ở trên phần niềng khác là thú vị.
 
☸ Nền mặt số sử dụng màu trắng thanh lịch, nếu để ý kỹ thì ta sẽ thấy được thoắt ẩn thoát hiện là bản đồ thế giới được khắc họa ở đây.
 
☸ Một điểm đặc biệt sso chính là ở vị trí cọc số, các cọc số được đánh xen kẽ nhau vừa chữ số vừa ký hiệu. Đây có lẽ là một trong số ít những chiếc đồng hồ đeo tay sử dụng cọc số hiển thị đồng hồ 24 giờ để làm khung giờ chính.
 
☸ Tuy mức giá khá rẻ nhưng mặt kính của chiếc đồng hồ này được trang bị kính Sapphire, một loại kính mà ta chỉ có thể thấy nó ở trên những chiếc đồng hồ đeo tay đắt tiền mà thôi. Có thể nói những chất liệu cấu tạo nên chiếc đồng hồ hầu hết đều rất chất lượng. 
 
 
T5eX9i1.jpg
Chiếc đồng hồ có vẻ ngoài rất sang trọng và thời trang
 
Thiết kế dây đeo của chiếc đồng hồ Baby-G BGA-180-1BDR
 
☸ Dây đeo của chiếc đồng hồ Baby-G BGA-180-1BDR sử dụng dây cao su. Dây cao su có độ bền tốt, không thấm nước nên dù các cô nàng có bị ra mồ hôi tay thì cũng sẽ không xảy ra tình trạng có mùi bám trên đồng hồ.
 
☸ Dây cao su mềm và dẻo nên khi đeo lên tay sẽ rất êm, sẽ không khiến các cô gái bị đau hay là khó chịu.
 
Bộ máy bên trong của đồng hồ OP 990-17AMK-T
 
☸ Với phân khúc giá bình dân thì Casio là một cái tên nổi bật, tuy nhiên thương hiệu này chỉ có thế mạnh về đồng hồ quartz. Đối với chiếc đồng hồ đeo tay OP 990-17AMK-T này thì bộ máy sử dụng là máy cơ automatic.
 
Thông số kỹ thuật của đồng hồ OP 990-17AMK-T
 
Thương Hiệu: Olym Pianus (Olympia Star)
Số Hiệu Sản Phẩm: 990-17AMK-T
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 42 mm
Bề Dày Mặt Số: 11 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ
 
 
Tính năng của đồng hồ OP 990-17AMK-T
 
☸ Chiếc đồng hồ đeo tay OP 990-17AMK-T được trang bị cả lịch ngày và lịch thứ.
 
Thông tin bảo hành của đồng hồ OP 990-17AMK-T
 
☸ Khi bạn mua đồng hồ OP 990-17AMK-T tại hệ thống cửa hàng của Đồng hồ Hải Triều bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành Quốc tế có thời hạn là 2 năm.
 
Giá bán của đồng hồ OP 990-17AMK-T
 
☸ Giá bán của đồng hồ OP 990-17AMK-T tại Đồng hồ Hải Triều: 4.300.000 VNĐ (Cập nhật từ ngày 01/06/2021).
 
MMMHA - NTHNam - NTNGHIA - BQHUY