Thương hiệu đồng hồ đeo tay Casio vốn đã trở thành một cái tên rất quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là thương hiệu được rất nhiều người sử dụng bởi chất lượng tốt mà giá thành cũng rất phải chăng. Chiếc đồng hồ đeo tay Casio LTP-V005SG-7AUDF chính là một sản phẩm dùng để chứng minh được điều đó.

Đồng hồ Casio LTP-V005SG-7AUDF thiết kế đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt
☸ Thương hiệu đồng hồ đeo tay Casio là một thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản, đây cũng là thương hiệu của châu Á vươn tầm thế giới và khiến cho những cái tên lớn phải thật sự dè chừng. Để có được như ngày hôm nay đó chính là nhờ vào sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của chính thương hiệu này.
yt2BKSS.jpg
Không cần cầu kỳ hay màu sắc sặc sỡ chiếc đồng hồ đeo tay Casio LTP-V005SG-7AUDF này vẫn luôn luôn thu hút
Thiết bmặt số của đồng hồ Casio LTP-V005SG-7AUDF
☸ Phiên bản đồng hồ đeo tay Casio LTP-V005SG-7AUDF được làm theo dạng mặt số tròn với kích thước đường kính khoảng 28mm, với một kích thước nhỏ gọn như thế chắc chắn sản phẩm sẽ vừa vặn nằm trên cổ tay của người dùng.
☸ Màu trắng thanh lịch được dùng làm màu nền cho mặt số, đây là màu sắc có thể thể hiện được sự nữ tính và thanh lịch. Bên cạnh đó các chi tiết như cọc số và kim chỉ chức năng cũng nhờ đó mà trở nên nổi bật hơn, người dùng có thể xem giờ hiệu quả hơn.
☸ Trên các chi tiết bên trong mặt số đồng hồ đều được phủ một lớp bột dạ quang, lớp bột này giúp cho chiếc đồng hồ có thể phát sáng bóng tối, nhờ đó mà người dùng có thể xem giờ mà không cần sử dụng đèn led.
☸ Để bảo vệ vẻ đẹp cho mặt số của đồng hồ đeo tay Casio LTP-V005SG-7AUDF phải nhờ vào lớp kính cứng, đây là loại kính có độ cứng khá tốt và độ trong suốt cao. Nếu không may mặt số bị trầy thì người dùng có thể đi đánh bóng được.
Thiết kế dây đeo của chiếc đồng hồ Casio LTP-V005SG-7AUDF
☸ Dây đeo của đồng hồ Casio LTP-V005SG-7AUDF sử dụng thép không gỉ 316L làm chất liệu, đây là chất liệu có độ cứng cáo và độ bền cực tốt. Khi sử dụng sản phẩm người dùng không cần phải đi thay dây thường xuyên.
☸ Dây được thiết kế theo phong cách Demi tức là sử dụng song song 2 màu sắc khiến cho tổng thể chiếc đồng hồ đeo tay Casio LTP-V005SG-7AUDF trở nên bắt mắt và thời trang hơn.
237hoe1.jpg
Dây đeo kiểu Demi khiến cho bộ phận này không bị trở nên nhàm chán
Bộ máy bên trong của đồng hồ Casio LTP-V005SG-7AUDF
☸ Bộ máy sử dụng cho đồng hồ đeo tay Casio LTP-V005SG-7AUDF chính là bộ máy quartz đầy chất lượng của hãng. Với tiêu chuẩn Japan Movt chắc chắn sẽ khiến người dùng an tâm khi sử dụng sản phẩm.
Thông số kỹ thuật của đồng hồ Casio LTP-V005SG-7AUDF
Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: LTP-V005SG-7AUDF
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Đường Kính Mặt Số: 28 mm
Bề Dày Mặt Số: 7 mm
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: Dạ Quang
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc
Tính năng của đồng hồ Casio LTP-V005SG-7AUDF
☸ Đồng hồ đeo tay Casio LTP-V005SG-7AUDF là một phiên bản thời trang nên không có quá nhiều tính năng đặc biệt ngoài khả năng kháng nước cơ bản là 3 ATM.
Thông tin bảo hành của đồng hồ Casio LTP-V005SG-7AUDF
☸ Khi bạn mua đồng hồ Casio LTP-V005SG-7AUDF tại hệ thống cửa hàng của Đồng hồ Hải Triều bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành Quốc tế có thời hạn là 1 năm.
Giá bán của đồng hồ Casio LTP-V005SG-7AUDF
☸ Giá bán của đồng hồ Casio LTP-V005SG-7AUDF tại Đồng hồ Hải Triều: 1.036.000 VNĐ (Cập nhật từ ngày 01/07/2021).

MMMHA – NTHNam – NTNGHIA - BQHUY