Thị trường đồng hồ đeo tay nữ đang ngày càng trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn bao giờ hết, có rất nhiều thương hiệu đang muốn gia nhập vào thị trường này. Để có thể thu hút khách hàng thì thương hiệu cần khiến cho sản phẩm của mình trở nên bắt mắt và khác biệt. Chính chiếc đồng hồ đeo tay Citizen FE1010-57H đã làm được điều đó.
 
Đồng hồ Citizen nữ mang mã hiệu FE1010-57H nữ tính và cá tính
 
 
☸ Khi nhắc đến cái tên Citizen người ta cũng sẽ nghĩ ngay đến bộ máy Eco Drive, đây chính là điểm đặc trưng của thương hiệu này. Việc nghiên cứu thành công bộ máy đã giúp cho giá trị của thương hiệu được nâng lên một tầm cao mới và đặc biệt là đã góp phần rất lớn trong việc phát triển ngành công nghiệp này.
 
DvAkUO9.jpg
 
Mẫu đồng hồ đeo tay Citizen FE1010-57H với thiết kế đẹp mắt, khi được đeo lên tay chắc chắn sẽ rất đẹp mắt
 
Thiết kế mặt số của đồng hồ đeo tay Citizen FE1010-57H
 
☸ Mặt số của chiếc đồng hồ đeo tay Citizen FE1010-57H  được hãng chăm chút vô cùng, bạn có thể thấy ngay từ những chi tiết nhỏ nhất đều có độ hoàn thiện rất tốt.
 
☸ Đường kính của đồng hồ Citizen mặt tròn có độ lớn khoảng 31mm và độ dày là 9mm, đây là một kích thước tương đối là nhỏ gọn, phù hợp với hầu hết các cô gái. Kiểu mặt số tròn kinh điển này dễ dàng làm tôn lên vẻ đẹp cổ tay của người dùng khi sử dụng.
 
☸ Nền của sản phẩm sử dụng gam màu đen làm màu chủ đạo, gam màu này dễ dàng làm nổi bật các chi tiết khác ở trên mặt số. Không những thế mà các bạn nữ cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn trong việc phối chiếc đồng hồ này với nhiều bộ trang phục khác nhau.
 
☸ Cọc số được tạo hình khá là bắt mắt, chúng cùng với kim chỉ chức năng được phủ màu bạc sáng bóng, sự tương phản màu sắc hỗ trợ rất nhiều để người dùng có thể xem giờ một cách tốt hơn.
 
Thiết kế dây đeo của đồng hồ Citizen FE1010-57H
 
☸ Chắc hẳn có nhiều cô gái vẫn còn e dè không thích đồng hồ Citizen dây kim loại bời trông nó có vẻ hơi nam tính. Tuy nhiên ở trên phiên bản này hãng đã khắc phục được điều đó khi dây đeo có thiết kế là các mắt xích nhỏ được nổi với nhau.
 
☸ Dây kim loại có ưu điểm là kháng nước, khi tiếp xúc với môi trường ẩm thì chỉ cần một chiếc khăn khô lau qua là sản phẩm lại trở nên khô ráo.
 
 
Y6A2SqS.jpg
 
Đồng hồ đeo tay quả thật là một món phụ kiện không thể thiếu với các bạn nữ
 
Bộ máy bên trong của đồng hồ đeo tay Citizen FE1010-57H
 
☸ Phiên bản này được ứng dụng công nghệ của đồng hồ Citizen Eco Drive, bộ máy này chính là hãng tự nghiên cứu và sản xuất nên chất lượng vô cùng tốt.
 
Thông số kỹ thuật của đồng hồ đeo tay Citizen FE1010-57H
 
Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: FE1010-57H
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng)
Bảo Hành Quốc Tế: 12 Tháng
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 31mm
Bề Dày Mặt Số: 9mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Xám
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc
 
 
Tính năng của đồng hồ đeo tay Citizen FE1010-57H
 
☸ Đồng hồ đeo tay Citizen FE1010-57H có khả năng kháng nước ở mức 5 ATM, điều này đồng nghĩa với việc là sản phẩm có thể chịu đựng được độ sâu là 50m.
 
☸ Ô lịch hiển thị ngày được đặt ở vị trí 3 giờ hỗ trợ cho người dùng rất nhiều.
 
Thông tin bảo hành của đồng hồ Citizen FE1010-57H
 
☸ Khi bạn mua đồng hồ Citizen chính hãng FE1010-57H tại hệ thống cửa hàng của Đồng hồ Hải Triều bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành Quốc tế có thời hạn là 1 năm.
 
Giá bán của đồng hồ Citizen FE1010-57H
 
☸ Mức giá để có thể mua đồng hồ Citizen FE1010-57H Đồng hồ Hải Triều: 5.310.000 VNĐ (Cập nhật từ ngày 02/08/2021).
 
MMMHA - NTHNam - BQHUY
 
#đồng hồ Citizen chính hãng
#mua đồng hồ Citizen
#Đồng hồ Citizen nữ
#đồng hồ Citizen dây kim loại
#đồng hồ Citizen Eco Drive