Là một trong những hãng hàng không nổi tiếng với chất lượng giá rẻ và giá vé tiết kiệm, vé máy bay của China Airlines đang được rất nhiều hành khách trong nước và quốc tế lựa chọn cho những hành trình xuất ngoại của mình. chủ yếu ở Đông Bắc Á, Châu Âu, Châu Mỹ và Trung Quốc. Đọc thêm Tìm hiểu thêm về China Airlines – trải nghiệm ở nước ngoài với giá cả phải chăng.

Một số thông báo về China Airlines

China Airlines – một trong những hãng hàng không rẻ nhất thế giới theo Skytrax Research và là hãng hàng không quốc gia lớn nhất Đài Loan, có trụ sở chính đặt tại sân bay quốc tế Đào Viên, Đài Loan. Hãng hàng không này cung cấp nhiều hạng vé với trải nghiệm và ứng dụng cao cấp trên nhiều chặng bay quốc tế đến Los Angeles, San Francisco, New York, Frankfurt và hầu hết các chặng bay trong khu vực.

>> Tất tần tật về bí quyết đổi vé máy bay China Airlines https://bit.ly/41ftXQv

China Airlines khai thác hơn 1.400 chuyến bay mỗi tuần, với cả chuyến bay nội địa và quốc tế đến 29 quốc gia ở Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ. Hãng cung cấp ba hạng vé: phổ thông, đặc biệt và thương gia với khẩu hiệu “Hành trình với nụ cười nâng niu”. Khoang nhiều hạng trên máy bay được trang bị ghế ngồi lịch sự, gọn gàng phù hợp với đại đa số hành khách với nhiều chỗ để chân và nhiều lựa chọn giải trí. Theo thông tin từ hãng, hạng ghế đặc biệt này tượng trưng cho lời hứa từ thương hiệu, đó là mang đến nhà sản xuất tốt nhất cho đại đa số hành khách đã tin tưởng và lựa chọn trải nghiệm China Airlines.

Đặt vé China Airlines có khó không?

Tuy là hãng hàng không quốc tế nhưng bên cạnh đó giấy tờ mua vé của China Airlines vô cùng đơn giản và bạn cũng có thể mua được vé máy bay giá tốt. Bạn có thể đặt vé trực tuyến của China Airlines đến các điểm đến và thời gian đã chọn một cách thuận tiện bằng cách thực hiện theo các bước sau:

  1. Truy cập trang web Traveloka hoặc mở ứng dụng Traveloka trên điện thoại
  2. Điền thông tin chuyến bay vào ô tìm kiếm
  3. Chọn và đặt chuyến bay của bạn
  4. Điền địa chỉ và thông tin hành khách
  5. Tiến hành thanh toán bằng phương thức đã chọn
  6. Nhận vé điện tử của China Airlines trong đặt chỗ của tôi hoặc trong email

>> Chính sách hoàn vé của China Airlines https://bit.ly/3koUV7x

Cách thanh toán khi đặt vé máy bay China Airlines

Với đặt chỗ của China Airlines, bạn có thể thanh toán cho đặt chỗ của mình bằng cách chuyển tiền qua ATM, Internet Banking, sử dụng thẻ nguồn cho vay, giao dịch tại quầy thương lượng của ngân hàng hoặc thanh toán tại cửa hàng tiện lợi. tiện lợi cũng như bưu điện như các loại giấy tờ đặt vé máy bay khác.

Nếu chưa có hãng, bạn có thể nhờ người hỗ trợ (khi mua online) hoặc nhờ nhân viên (nếu mua vé trực tiếp) hỗ trợ thanh toán nếu muốn đặt vé máy bay. Hàng không Trung Quốc ổn.

Vé điện tử China Airlines

Trên thực tế, hiện tại vé điện tử của China Airlines đã được công nhận là hợp lệ cho các chuyến bay đã đặt của China Airlines. Đây thực sự là một điểm hay, rất thuận tiện khi để lấy thẻ lên máy bay, bạn chỉ cần xuất trình vé điện tử của China Airlines và đăng ký tại quầy làm thủ tục tại sân bay như trong vé bạn đã tìm kiếm. Bạn thậm chí có thể sử dụng thông tin vé của mình để làm giấy đăng ký của riêng mình để nhận vé trực tuyến tại các ki-ốt tự động hoặc trực tuyến. Nếu bạn chưa nhận được vé điện tử trong vòng 60 phút sau khi hoàn tất thanh toán, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng.

Hướng dẫn một số phương pháp săn vé China Airlines giá tốt

Là một hãng hàng không có mức giá rất hợp lý, vẫn có một số mẹo giúp bạn mua sắm và đặt vé máy bay China Airlines tốt nhất.

>> Các trường hợp được phép đổi vé máy bay China Airlines https://bit.ly/3Yzgnpl

Lọc theo hãng hàng không khi tìm kiếm vé máy bay

Sau khi so sánh kết quả từ nhiều đại lý du lịch trực tuyến để tìm giá vé máy bay tốt nhất, China Airlines là một trong những hãng hàng không giá rẻ và chất lượng cao được nghiên cứu. Vì vậy, mẹo là trước tiên hãy tìm kiếm chuyến bay theo bộ lọc của hãng hàng không, sau đó mua chuyến bay đến điểm đến bạn chọn. Nếu không, họ sẽ hiển thị các tùy chọn phù hợp tiếp theo, với các danh mục theo giá cả, thời gian của chuyến đi hoặc theo mục tiêu được lập trình sẵn, khi đó bạn sẽ khó mua được chuyến đi. được China Airlines chấp nhận.

Chọn bay từ sân bay Nội Bài - Hà Nội

Theo thống kê và thông báo của hãng, cách đây không lâu các chuyến bay giá rẻ nhất của China Airlines thường khởi hành từ sân bay Nội Bài – Hà Nội. Và hiện tại chặng bay rẻ nhất được ghi nhận là chặng Hà Nội – Đài Bắc với giá 6,211,792.

trở thành khách hàng trung thành của China Airlines

Cũng giống như nhiều hãng hàng không nổi tiếng khác trên thế giới, China Airlines cũng có nhiều khách hàng thân thiết để tri ân và kích cầu người dùng. Mỗi lần bay với China Airlines, bạn có thể tích lũy dặm bay hoặc đổi lấy điểm để chi tiêu và tích lũy cho các chuyến bay sau. tuy nhiên, China Airlines và nhiều hãng hàng không khác có các chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng thanh toán qua các mẫu thẻ tín dụng, chẳng hạn như sử dụng phòng chờ hạng nhất miễn phí đó!

Chọn ngày bay linh hoạt để có được giá vé máy bay China Airlines thấp nhất

Nếu ngày khởi hành của bạn có thể linh hoạt, bạn có thể sử dụng các công cụ tìm kiếm và bộ lọc khác nhau theo tháng để mua ngày rẻ nhất trong năm trên các trang web khác nhau. Áp dụng mua vé máy bay trực tuyến như Traveloka để chọn những tấm vé máy bay với giá cực khuyến mãi.

Sau khi tách hãng thông báo, thông thường trong năm China Airlines sẽ có giá vé ưu đãi nhất vào tháng 11 hàng năm.

Cài đặt thông tin giá

Tất nhiên, liên tục theo dõi giá vé máy bay China Airlines cũng là cách hiệu quả để tìm kiếm và săn giá siêu rẻ, nhận ưu đãi lớn. Bạn có thể đăng ký nhận thông báo giá vé trên các ứng dụng bán vé để họ có thể cập nhật cho bạn giá chuyến bay của China Airlines hiện đang có xu hướng tăng hoặc giảm để bạn có thể đặt chỗ kịp thời. vé. Thậm chí, bạn có thể theo dõi các chuyến bay cụ thể của hãng để biết tình trạng đặt chỗ và giá vé hiện tại của China Airlines.

Những điều khiến bạn an tâm khi chọn China Airlines

Đây là hãng hàng không quốc tế, được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực này phân tích rất cao, từ quy định bắt buộc đeo khẩu trang đến các biện pháp tăng cường vệ sinh, China Airlines nhiều khả năng sẽ thực hiện các biện pháp bổ sung để đảm bảo an toàn cho quý khách khi bay. Tất nhiên, các quy định về an toàn khi mang theo cánh và đồ bảo hộ cũng được hãng chuẩn bị để đảm bảo.

Ngoài ra, việc được Skytrax đánh giá là hãng hàng không tốt nhất thế giới cũng chứng tỏ sự an toàn và nguyên vẹn trên từng chuyến bay của China Airlines.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn một số thông tin về China Airlines và mẹo để bạn có thể trải nghiệm hãng hàng không nước ngoài với mức giá phải chăng. Nếu có nhu cầu đặt vé máy bay, đừng quên truy cập Traveloka để được giảm giá tốt nhất nhé!