Đồng hồ Baby-G BA-110BC-1ADR cuốn hút với tông màu đen nổi bật, cá tính. Thiết kế niềng được làm bằng nhựa siêu bền, dây đeo cao su với đường nét cá tính, độc đáo. Mặt số được thiết kế cầu kì với kim chỉ màu trắng nổi bật, vạch số màu đen bóng cá tính đem đến sự trẻ trung, phá cách cho phái nữ.

 
Cá Tính Với Đồng Hồ Baby-G BA-110BC-1ADR Sắc Đen Cuốn Hút
 
 
♥ Màu đen luôn là biểu tượng của sự quyền lực, huyền bí,.. chính vì vậy nếu bạn là người thích tông màu tối hoặc đang tìm cho mình một chiếc đồng hồ màu đen để kết hợp cùng với trang phục tạo nên sự nổi bật hoặc cuốn hút, chiếc đồng hồ Baby-G BA-110BC-1ADR sẽ là một trong những sự lựa chọn dành cho bạn với thiết kế cá tính, năng động của dòng Baby-G. Ngoài ra, với chiếc kim đồng hồ được thiết kế tinh tế từng centimet tạo nên điểm nhấn đặc biệt dành cho người đeo. 
 
 
phNJRRk.jpg
 
Thiết kế đồng hồ Baby-G BA-110BC-1ADR sắc đen cá tính
 
♥ Đồng hồ Baby-G BA-110BC-1ADR mang đến những trải nghiệm đặc biệt thú vị dành riêng cho các bạn nữ với kiểu dáng cá tính, tinh tế thuyết phục. Thiết kế đồng hồ này với tông màu đen cuốn hút mang đến cá tính độc đáo, sự phá cách nổi bật cho cá tính các bạn nữ độc đáo, ấn tượng.
 
Thông tin cụ thể về đồng hồ Baby-G BA-110BC-1ADR:
 
Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: BA-110BC-1ADR
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều:
Đường Kính Mặt Số: 44mm
Bề Dày Mặt Số: 16mm
Niềng: Nhựa
Dây Đeo: Dây Cao Su
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 10 ATM
Chức Năng: Lịch – Bộ Bấm Giờ – Giờ Kép – Đèn Led – Vài Chức Năng Khác
 
42297272921_632f05ea0d_o.gif mua bán đồng hồ G Shock cũ Ở ĐÂU GIÁ CAO?
 
wyLYKYU.jpg
 
Trên tay đồng hồ Baby-G BA-110BC-1ADR cá tính
 
Đặc điểm kỹ thuật của đồng hồ Baby-G BA-110BC-1ADR:
 
♥ Thiết kế đồng hồ Baby-G BA-110BC-1ADR sử dụng những chất liệu mang đậm phong cách thể thao cá tính như niềng được làm từ chất liệu nhựa siêu bền, dây đeo cao su không thấm nước, độ đàn hồi tốt thích hợp để tham gia vào những hoạt động thể thao, những hoạt động vui chơi giải trí cho các bạn nữ. Đồng hồ Baby-G BA-110BC-1ADR sử dụng mặt kính khoáng với độ chịu lực tốt.
 
♥ Sử dụng bộ máy quartz với tính năng ổn định. Về độ bền của sản phẩm thì đồng hồ Baby-G BA-110BC-1ADR này là cực cao và thuyết phục. Độ chống nước của đồng hồ Baby-G BA-110BC-1ADR là 10 ATM hỗ trợ cho phái nữ trong những việc cụ thể như rửa tay, đi mưa và tắm.
 
♥ Thiết kế đồng hồ Baby-G BA-110BC-1ADR được trang bị nhiều chức năng ấn tượng và thuyết phục như : Lịch – Bộ Bấm Giờ – Giờ Kép – Đèn Led – Vài Chức Năng Khác. Với những tính năng và đặc điểm nổi bật trên thì các bạn nữ có thể Baby-G BA-110BC-1ADR tham gia vào những hoạt động vui chơi, giải trí mà mình thích.
 
41395681915_9a305cae27_o.gif CÁCH XỬ LÝ đồng hồ G Shock không chạy ĐƠN GIẢN
 
Đặc điểm kiểu dáng của đồng hồ Baby-G BA-110BC-1ADR:
 
♥ Thiết kế đồng hồ Baby-G BA-110BC-1ADR nổi bật với mặt số màu đen cuốn hút, các chi tiết được thiết kế hài hoàn với nhau, thiết kế mặt số điện tử nổi bật. Kim chỉ được thiết kế cực kì nổi bật tạo điểm nhấn thú vị cho mặt số với tông màu trắng cuốn hút ấn tượng.
 
♥ Thiết kế mặt số tròn bên trong với tông màu xám sáng bóng, tinh tế hài hòa với tổng thể mang tính thẩm mỹ thuyết phục, vạch số màu đen bóng cá tính mang đến cái nhìn cuốn hút ấn tượng. Tổng thể thiết kế đồng hồ này hài hòa mang đến cá tính đặc biệt nổi bật cho phái nữ.
 
♥ Thiết kế đồng hồ Baby-G BA-110BC-1ADR hiện đã được cập nhật về shop đồng hồ Hải Triều, để sở hữu đồng hồ này vui lòng liên hệ Shop dong ho chinh hang TPHCM Hải Triều (website: donghohaitrieu.com).
 

NTMANH - HVLNGUYEN