Đá xuyên sáng onyx
Khác với các loại đá ốp trang trí phòng khách khác tường đen đá xuyên sáng có khả năng ưu việt chính là giúp cải thiện ánh sáng cho ko gian, điều này giúp căn phòng của bạn trở nên vô cùng ảo huyền và bí ẩn. Bên cạnh đó, đá xuyên sáng Onyx còn với khả năng uốn cong và dễ dàng lắp đặt.

Đá nhân tạo
Đây là dòng đá được cải biến để khắc phục các hạn chế của đá tự nhiên. Bằng phương pháp thêm vào hóa chất Acrylic giúp công đoạn kết dính phải chăng hơn. Tuy nhiên, đá Marble nhân tạo mang bề mặt không được trơn tru bóng, tạo cảm giác ngột ngạt trong không gian sống của gia chủ.

Ốp tường fake đá PVC 
Ốp tường trang trí PVC được tạo phải từ nhựa PC (Polivinyl Clorua) có khả năng chống thấm nước, ngoại hình thành các đường vân giống mang đá ốp tự nhiên. Bằng mắt thường, khó với thể nhận ra đây là dòng ốp tường giả đá.

Sở hữu ưu thế đấy là giá tiền tốt hơn so mang những chiếc đá khác mà vẫn mang đến nét đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bề mặt nhẵn bóng, dễ dàng vệ sinh, lau chùi cũng là điểm cộng to của loại sản phẩm nà.

Chính vì các ưu thế trên, Ốp tường PVC là sự lựa tìm hàng đầu cho những gia đình với kinh tổn phí hạn hẹp mà vẫn mang thể sở hữu cho mình sản phẩm đá ốp tường trang trí đẹp , chất lượng cao.