Casio là một thương hiệu không còn xa lạ đối với mọi người, từ sản phẩm về máy tính, đồng hồ đã tạo nên những ấn tượng cực kỳ nổi bật mang lại sự tin tưởng trong lòng những người đã sử dụng những sản phẩm đến từ Casio.
 
Casio BEM-313D-7AVDF Hòa Nhịp Xanh Cuốn Hút Đúng Tông Đúng Điệu
 
Thiết kế Casio BEM-313D-7AVDF đồng hành cùng tinh thần hòa nhịp và khám phá đơn giản nhưng vô cùng độc lập, ấn tượng. Thiết kế bừng sáng cá tính bởi những dấu ấn riêng trong câu chuyện phong cách mà bất kỳ ai cũng tìm thấy cho sức hút cá nhân. Cùng tham khảo hình ảnh nam tính và thanh lịch nhất dành cho những dấu ấn của bạn.
 
 
AFzfKRE.jpg
 
Thiết kế Casio BEM-313D-7AVDF cảm hứng cuốn hút dành cho chính bạn
 
Thiết kế Casio BEM-313D-7AVDF – một diễn biến tích cực và cuốn hút dành cho những khám phá tích cực và tràn đầy năng lượng của phái mạnh. Hình ảnh thăng hoa thời thượng như một câu chuyện kể nam tính. Tông màu xanh dương phối cùng nên trắng mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu và thu hút. Từ đấy kết thành một sức hút tâm điểm cho bạn.
 
Điểm nhấn mang lại sự thu hút dành cho người đối diện trên chiếc đồng hồ Casio BEM-313D-7AVDF chính là kim đồng hồ xanh tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp, ngoài ra đây cũng là chi tiết giúp bạn có thể dễ dàng xem giờ trong những điều kiện thiết sáng
 
Thương hiệu Casio của mọi nhà
 
Thiết kế Casio BEM-313D-7AVDF mang đến sự dễ chịu ngay từ ánh nhìn đầu tiên – dấu ấn tinh tế. Thông qua không gian cổ điển cùng vẻ đẹp tích cực thiết kế là một sức hút đáng giá của phong cách. Phối cảnh nền số với những đường kẻ sọc cũng góp phần mang đến những chuyển động đậm đà nhất. Cùng làm mới mình từ thiết kế và lựa chọn ngay tại đây.
 
 
Tham khảo hình ảnh của Casio BEM-313D-7AVDF cho dấu ấn mới
 
❂ Tổng thể thiết kế ấn tượng: Casio BEM-313D-7AVDF điểm nhấn nổi bật với chức năng lịch ngày cùng lịch thứ được tách ra 2 ô riêng biệt tạo nên thiết kế độc đáo thể hiện phong cách cá tính, các kim chỉ cùng chữ số phối cùng tông màu xanh trẻ trung.
 
❂ Vẻ tươi trẻ cuốn hút: hình ảnh của những chuyển động tươi trẻ luôn là một sức hút đậm đà nhất cho phong cách cùng những cảm hứng cá nhân của mình. Thông qua không gian thời thượng chính là nơi bừng sáng lên điểm lựa chọn xứng tầm của bạn. Và với thiết kế này, bạn có thể thỏa sức khám phá chính mình từ vẻ đẹp đơn giản mà sắc nét.
 
❂ Dấu ấn thương hiệu và phong cách: thương hiệu Casio từ lâu đã trở thành một trong những thương hiệu quen thuộc và nằm lòng cùng người tiêu dùng. Thiết kế này giúp người sử dụng dễ dàng khám phá chính mình trong nhiều môi trường khác nhau trở thành một lợi thế của điểm đến này.
 
yL91hmq.jpg
 
Thông số kỹ thuật chi tiết của Casio BEM-313D-7AVDF
 
Thiết kế cuốn hút làm nên cá tính
Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: BEM-313D-7AVDF
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Đường Kính Mặt Số: 42.5 mm
Bề Dày Mặt Số: 10.6 mm
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ
 
 
Hình ảnh từ Đồng Hồ Hải Triều
 
Đồng Hồ Hải Triều – điểm đến chính hãng được yêu thích nhất hiện nay với chất cuốn hút cùng cảm hứng thời thượng. Từ chất lượng đến dịch vụ trở thành điểm cuốn hút nhất dành cho điểm hẹn của những chiếc đồng hồ này.
 
Thiết kế Casio BEM-313D-7AVDF có giá 3.450.000đ, giá thành cập nhật ngày 22/9/2017. Mọi thông tin tham khảo thêm tại donghohaitrieu.com và hotline 19006777.
 
Với một mức giá phổ thông bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc đồng hồ mang đến sự đẳng cấp và không thua kém gì với thiết kế những chiếc đồng hồ với mức giá tầm trung. Hãy đến Đồng hồ Hải Triều xem ngay!!
 
NTMANH - HVLNGUYEN