Là ông lớn của thị trường đồng hồ đeo tay, với những thiết kế không ngừng đổi mới mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng đặc biệt. Nhất là dòng G-Shock là dòng có những ứng dụng đổi mới hàng đầu như chiếc đồng hồ G-SHOCK GST-S330D-1ADR

Đồng hồ G-SHOCK GST-S330D-1ADR nam, chính hãng

Mặt số của chiếc đồng hồ G-SHOCK GST-S330D-1ADR

☂ Với thiết kế lần này là vô cùng đặc biệt, với màu sắc của kim loại tạo nên chiếc đồng hồ đầy thanh lịch nhưng vẫn không thiếu đi sự năng động và trẻ trung. Đây là điểm nhấn vô cùng ấn tượng của chiếc đồng hồ G-SHOCK GST-S330D-1ADR.

☂ Với mặt số vẫn là sự kết hợp của sự hiện đại và cổ điển, sự kết hợp hài hòa này tạo nên cho chiếc đồng hồ được nhiều người biết được sự đặc sắc của dòng G-Shock.
☂ Sự hiện đại là sử dụng mặt số điện tử cho bạn có thể quan sát chính xác về thời gian hơn, khi bạn tham gia thể thao hay ở môi trường khắc nghiệt. Với thiết kế này mang đến cho bạn gần như đầy đủ về thời gian như lịch thứ, ngày, tháng.

☂ Sự cổ điển là kim chỉ và các cọc số được thiết kế khá to cho bạn có thể dễ dàng nhìn thấy được chỉ bằng 1 cái liếc nhìn.

☂ Niềng được làm từ thép không gỉ, là loại thép 316L vô cùng bền bỉ giúp bảo vệ về mặt thẩm mỹ cho chiếc đồng hồ của bạn, chống được tình trạng oxy hóa theo thời gian.

☂ Mặt kính được trang bị cho thiết kế lần này là mặt kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt khá tốt chắc chắn là mặt kính mineral crystal. Lưu ý là mặt kính này khá dễ trầy xước nên bạn cần phải đi đánh bóng lại thường xuyên.

42250583882_ba2835e588_o.gif  Xem chi tiết về đồng hồ DW tại: https://znap.link/cach-thay-pin-dong-ho-dw-chuan-xac-tu-a-z-de-hieu-nhat
125_GST-S330D-1ADR-699x699.jpg
Mặt số đầy ấn tượng của chiếc đồng hồ G-SHOCK GST-S330D-1ADR
 
Dây đeo của chiếc đồng hồ G-SHOCK GST-S330D-1ADR

☂ Với thiết kế dây đeo là dây kim loại, rất phù hợp với mặt số của chiếc đồng hồ này. Với những ưu điểm mà dây kim loại là chắc chắn, sang trọng, chống nước. Với những ưu điểm này thôi đã tạo nên cho chiếc đồng hồ này một vẻ đẹp đầy sang trọng. 

☂ Trên dây đeo là các mắt xích liên kết với nhau vô cùng chắc chắn đảm bảo cho bạn sử dụng bền lâu. Lưu ý là với dây đeo kim loại bạn sẽ rất khó đánh bóng.

☂ Bộ khóa gài vô cùng chắc chắn đảm bảo cho bạn có thể tham gia các hoạt động hàng ngày mà không lo bị rơi.

g-shock-gm-5600b-1dr-nam-quartz-pin-day-cao-su-2-8.jpg
Dây đeo bền bỉ của chiếc đồng hồ G-SHOCK GST-S330D-1ADR
 
Bộ máy của chiếc đồng hồ G-SHOCK GST-S330D-1ADR

☂ Bộ máy được ví là linh hồn của chiếc đồng hồ G-SHOCK GST-S330D-1ADR, với thiết kế vô cùng hiện đại của bộ máy. Bộ máy được sử dụng cho chiếc đồng hồ G-SHOCK GST-S330D-1ADR này là bộ máy năng lượng ánh sáng với những ưu điểm như chuyển hóa năng lượng ánh sáng sang năng lượng cung cấp cho máy.

☂ Với chiếc máy này bạn đang góp phần bảo vệ môi trường về khâu thay pin.

27428160247_8a101fac25_o.gif  Xem qua bảng giá >>> thay mặt kính đồng hồ DW giá bao nhiêu <<< tại đây

Tính năng của chiếc đồng hồ G-SHOCK GST-S330D-1ADR

☂ Với tính năng của dòng G-Shock cũng không còn quá xa lạ với nhiều người, đó là chống nước lên tới 20 ATM, đảm bảo cho bạn có thể tham gia các hoạt động sinh hoạt hàng ngày đặc biệt vẫn là thể thao bạn có thể tham gia bơi lội, chèo thuyền hay cả lặn đều được, bạn không cần lo về chiếc đồng hồ này.

☂ Đèn led với khả năng hiển thị 1-3 giây đảm bảo cho bạn có thể quan sát thời gian ở những nơi thiếu sáng hay tối.

☂ Chống sốc là tính năng mà những chiếc G-Shock đều có, được Casio nghiên cứu và tạo nên cấu trúc vô cùng ấn tượng, đảm bảo phân tán lực hạn chế ảnh hưởng đến bên trong của chiếc đồng hồ G-SHOCK GST-S330D-1ADR.

☂ Và còn nhiều tính năng khác chờ bạn khám phá.


Giá của chiếc đồng hồ G-SHOCK GST-S330D-1ADR
☂ Chiếc đồng hồ G-SHOCK GST-S330D-1ADR hiện đang có mức giá là hơn 10 triệu, là mức giá vô cùng xứng đáng cho chiếc đồng này.

Thông số kỹ thuật

☂ Thương Hiệu:  Casio
☂ Số Hiệu Sản Phẩm:  GST-S330D-1ADR
☂ Xuất Xứ:  Nhật Bản
☂ Giới Tính:  Nam
☂ Kính:  Mineral Crystal (Kính Cứng)
☂ Máy:  Solar (Năng lượng ánh sáng)
☂ Đường Kính Mặt Số:  55.9 mm x 49.3 mm
☂ Bề Dày Mặt Số:  15.3 mm
☂ Niềng: 
☂ Dây Đeo: 
☂ Màu Mặt Số:  Đen
☂ Chống Nước:  20 ATM
☂ Chức Năng:  Lịch – Bộ Bấm Giờ – Giờ Kép – Đèn Led – Vài Chức Năng Khác
☂ Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng):  Trung Quốc

27428159927_1caac58d27_o.gif  Cùng điểm qua >>> 10 lưu ý mua bán đồng hồ DW cũ (secondhand) để không bị lừa <<< 

Thông tin bảo hành

☂ Bảo Hành Quốc Tế:  5 Năm
☂ Bảo Hành Tại Hải Triều: 

Đánh giá của chiếc đồng hồ G-SHOCK GST-S330D-1ADR

☂ Được đánh giá cao về chất lượng lẫn giá thành, với hầu hết chiếc đồng hồ G-Shock đều thể hiện được sự năng động và đầy trẻ trung của mình với chiếc đồng hồ này còn hơn thế còn thể hiện cả sự thanh lịch và trưởng thành. Nhanh tay đến với Hải Triều để sở hữu chiếc đồng hồ G-SHOCK GST-S330D-1ADR này nhé.

PMPPHAT - TMai - NPTHUONG