Khi nhắc đến ngành chế tạo đồng hồ tại Nhật Bản, thì chắc chắn chúng ta không thể không bỏ qua cái tên Citizen - một thương hiệu có tuổi đời lâu năm tại đất nước này. Đã có cho mình hơn 100 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất những cỗ máy thời gian, không chỉ đơn thuần là một đế chế đồng hồ mạnh mẽ mà còn là niềm tự hảo của người dân xứ sở mặt trời mọc. Hôm nay Hải Triều muốn giới thiệu đến khách hàng mẫu đồng hồ nữ Citizen ER0214-54D nằm trong top những phiên bản đồng hồ Citizen giá rẻ bán chạy nhất của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam.
Đồng hồ Citizen ER0214-54D, mặt số khảm xà cừ thời trang
Bạn có thắc mắc tại sao phiên bản đồng hồ nữ Citizen ER0214-54D lại được bán rất chạy? Là bởi vì nằm trong phân khúc giá tầm trung nhưng đồng hồ Citizen nữ vẫn sở hữu cho mình nhiều chi tiết đắt giá như: mặt số khảm xà cừ, cọc số là những viên pha lê cao cấp, bộ máy vận hành bền bỉ, khả năng chống nước được nâng cấp… Hãy theo chân Hải Triều tìm hiểu thêm những điểm nổi bật của Citizen ER0214-54D thông qua bài viết sau đây nhé!
27428159927_1caac58d27_o.gif Tìm hiểu đồng hồ trẻ trung cho nam nên mua của thương hiệu nào???
Đánh giá thiết kế mặt số đồng hồ Citizen ER0214-54D
Lần đầu tiên nhìn vào đồng hồ nữ Citizen ER0214-54D, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra được điểm nhấn nổi bật nhất của phiên bản này là ở phần mặt số khi phần nền được khảm nạm xà cừ cao cấp có khả năng chuyển sắc ở mọi góc nhìn. Tiếp đó sẽ là các cọc số được thay bằng những viên đá pha lê chính hãng.
Mặt kính được sử dụng là kính cứng Mineral Crystal, tuy không cao cấp bằng kính sapphire nhưng loại kính này vẫn có được độ trong cao và độ cứng tốt để bảo vệ các chi tiết bên trong khỏi những va chạm thường ngày.
vJlqpup.jpg
Khung viền đính đá pha lê đã tạo được điểm sáng cho tổng thể mẫu đồng hồ Citizen nữ mặt tròn này
Đánh giá thiết kế dây đeo đồng hồ Citizen ER0214-54D
Là phiên bản dành cho những quý cô trưởng này nên dây đeo của đồng hồ nữ Citizen ER0214-54D được làm từ kim loại, cụ thể là thép không gỉ 316L và mạ bạc - vàng bằng công nghệ mạ PVD tiên tiến.
Đồng hồ Citizen dây kim loại có thiết kế theo phong cách demi thời thượng, có nghĩa là những mắt xích khác màu được liên kết xen kẽ với nhau, ở mẫu đồng hồ Citizen quartz này là 2 màu bạc trắng trang nhã kết hợp với sắc vàng sang trọng.
Phân tích bộ máy bên trong đồng hồ Citizen ER0214-54D
Như đã nói ở trên, bộ máy được chọn để vận đồng hồ nữ Citizen ER0214-54D là máy quartz bền bỉ. Đây chính là 1 trong 3 bộ máy được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.
Những mẫu đồng hồ quartz có rất nhiều ưu điểm phải kể đến là: độ ổn định tốt, sai số thấp hơn so với đồng hồ cơ, dễ sử dụng, không cần tốn quá nhiều thời gian hay tiền bạc để sửa chữa và thay thế các loại linh kiện.
27428160247_8a101fac25_o.gif Tham khảo Top các đồng hồ nam dưới 1 triệu đẹp bán chạy nhất hiện nay!!!
Kk9U2TL.jpg
Bộ máy quartz đã giúp Citizen ER0214-54D hoạt động vô cùng bền bỉ và trơn tru
Thông tin về thông số kỹ thuật của đồng hồ Citizen ER0214-54D
Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: ER0214-54D
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 30 mm
Bề Dày Mặt Số: 7 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng Xà Cừ
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: 
Thông tin về giá bán đồng hồ Citizen ER0214-54D và chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều
Đại lý Citizen lớn nhất tại TP. HCM hiện nay đó chính là Đồng Hồ Hải Triều. Phiên bản Citizen ER0214-54D được bán tại đây với mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng cùng với dịch vụ thay pin miễn phí trọn đời cùng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu là lỗi của hãng.
KIMThoa - HVLNGUYEN