Việt Nam là một đất nước có vô số kỳ quan thiên nhiên ngoạn mục, và một trong những kỳ quan ấn tượng nhất trong số đó là Thác Bản Giốc. Với chiều cao ấn tượng 30 mét và khung cảnh ấn tượng của những vách đá vôi cao chót vót, Bản Giốc thường được coi là thác nước đẹp nhất Việt Nam. Nằm gần biên giới với Trung Quốc, thác được bao quanh bởi những khu rừng xanh tốt và vùng nông thôn hoang sơ. Nếu bạn đang có kế hoạch đến thăm Bản Giốc, thuê một chiếc ô tô từ Hà Nội là một cách tuyệt vời để khám phá vùng đất tráng lệ này của Việt Nam.

Thành phố Hà Nội, với cuộc sống đường phố sôi động và những khu chợ nhộn nhịp, là điểm xuất phát lý tưởng cho chuyến đi của bạn. Cách thuận tiện nhất để đến Thác Bản Giốc là thuê một chiếc ô tô trong tối đa ba ngày. Có rất nhiều công ty cho thuê xe ô tô uy tín tại Hà Nội với nhiều loại xe, từ những chiếc hatchback tiết kiệm cho đến những chiếc SUV rộng rãi. Đặt xe trước là một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng bạn có được chiếc xe phù hợp nhất với nhu cầu đi lại của mình.

Khi bạn đã thuê xe, hành trình đến Bản Giốc là một trải nghiệm tuyệt vời. Con đường dẫn qua một cảnh quan đẹp và đa dạng của những cánh đồng lúa rộng lớn, những ngọn đồi gồ ghề và những ngôi làng duyên dáng. Chỉ riêng phong cảnh cũng khiến chuyến đi trở nên đáng giá, nhưng điểm nổi bật tất nhiên là được tận mắt nhìn thấy Thác Bản Giốc.

Khi đến Bản Giốc, bạn sẽ tìm thấy bãi đỗ xe dễ dàng cho xe thuê của mình. Vé vào thác đã bao gồm trong giá vé vào cửa khoảng 45.000 đồng/người, dọc đường có nhiều quán ăn và cửa hàng nhỏ. Bản thân thác nước là một cảnh tượng đầy cảm hứng, với một bức màn nước khổng lồ đổ xuống từ đỉnh thác.

Xem thêm: thuê xe hà nội bản giốc