Mẫu đồng hồ Casio SHE-3050SG-7AUDR tạo sức hút bằng việc sử dụng màu sắc sang trọng, thời thượng, bộ dây đeo nữ tính với các cấu trúc tạo sự mới mẽ, các mắt sắc nét, mặt số sáng bóng với kính khoáng cứng chịu lực, kim chỉ và vạch số màu xanh trẻ trung, mặt số phụ bên góc trái tạo chất riêng, quyến rũ và tinh tế.

Casio SHE-3050SG-7AUDR Mẫu Đồng Hồ Sheen Mà Nữ Giới Nên Trải Nghiệm

Đồng hồ luôn là một món phụ kiện không thể thiếu dành cho chị em phái đẹp khi kết hợp cùng với những bộ váy công sở hoặc những đầm dạ hội trong những bữa tiệc quan trọng. Bởi vì ngày nay chiếc đồng hồ không chỉ còn là món đồ để xem giờ mà còn được xem là một món trang sức và tài sản.  Với chiếc đồng hồ Casio SHE-3050SG-7AUDR là lựa chọn thích hợp cho mọi trang phục và luôn đồng hành cùng người đeo suốt những sự kiện.

28424601808_662866bf79_o.gif Xem thêm: trung tâm sửa chữa đồng hồ Casio

vfdDosG.jpg

♥ Thiết kế đồng hồ Casio SHE-3050SG-7AUDR chinh phục nữ giới qua độ tinh xảo, bề mặt thiết kế sáng bóng với dây đeo màu vàng hồng, mặt màu trắng, kim xanh thời thượng, kiểu dáng đậm chất nữ tính, sang trọng đặc sắc.

Hình ảnh từ mẫu đồng hồ Casio SHE-3050SG-7AUDR

Chống nước 5 ATM

♥ Độ chống nước được trang bị vào mẫu đồng hồ Casio SHE-3050SG-7AUDR là 5 ATM, khả năng chịu nước của nó cụ thể là 50 mét, chịu nước tốt khi rửa tay, đi mưa và tắm. Với độ chịu nước đó cùng kiểu dáng sang trọng, uy tín thương hiệu Casio đảm bảo chất lượng thì đây sẽ là một chiếc đồng hồ nữ rất đáng để trải nghiệm phải không?

Có trang bị chức năng lịch ngày

♥ Thiết kế đồng hồ Casio SHE-3050SG-7AUDR được trang bị chức năng lịch ngày. Ô lịch ngày hiển thị qua mặt số phụ tại vị trí vạch số 3h với kích thước cân đối. Ô lịch ngày tạo nên điểm nhấn của sự khác biệt.

Hải Triều, shop bán đồng hồ chính hãng hàng đầu

Chất liệu thép không gỉ với độ sắc nét cao

♥ Cả vỏ máy và dây đeo đồng hồ Casio SHE-3050SG-7AUDR đều sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp. Chất liệu này được phủ màu vàng vàng hồng thời thượng, bề mặt tinh xảo, sáng bóng. Chất liệu thép không gỉ phủ vàng hồng cuốn hút, bền màu khai thác đối đa kiểu dáng sang trọng, thời thượng và nữ tính.

Thiết kế sử dụng kính chịu lực mineral crystal

♥ Đặc điểm nổi bật của mặt kính mineral crystal là chịu lực tốt, bên cạnh đó thì mặt kính này có hạn chế được trầy do có độ cứng tốt. Về thẩm mĩ thì mặt kính chinh phục qua độ tinh tế, sáng bóng.

28424601808_662866bf79_o.gif Tham khảo: Review đồng hồ Casio cảm ứng chính hãng có đẹp-bền-rẻ?
 
3aRa0f9.jpg

Thông tin cụ thể về đồng hồ Casio SHE-3050SG-7AUDR
Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: SHE-3050SG-7AUDR
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều:
Đường Kính Mặt Số: 32 mm
Bề Dày Mặt Số: 8.2 mm
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày

Nếu chiếc đồng hồ đã là một món phụ kiện không thể thiếu dành cho bất kỳ ai, thì đây sẽ là một món quà hoàn hảo dành cho bạn để dành tặng cho người thân yêu của bạn.

28424601808_662866bf79_o.gif Tìm hiểu thêm: https://congan.com.vn/thi-truong/thay-day-da-dong-ho-casio-edifice-loai-nao-tot-gia-bao-nhieu_142161.html

Kiểu dáng là sự độc đáo của chất sang trọng, nữ tính

♥ Thiết kế đồng hồ Casio SHE-3050SG-7AUDR thể hiện rõ nét chất thời trang sang trọng, nữ tính qua màu sắc, kích thước các chi tiết của thiết kế cùng độ tinh xảo hoàn thiện của thiết kế.

♥ Kiểu dáng là sự độc đáo của bộ dây đeo có các mắt màu vàng hồng kết hợp với khung màu bạc sáng bóng, sắc nét. Mặt số tinh tế với viền vàng hồng cuốn hút, kim chỉ và vạch số màu xanh nổi bật trên nền mặt số màu trắng, ô lịch ngày đặt tại vị trí vạch chỉ 3h tạo chất riêng cho thiết kế.

NTMANH - VTHe - NPTHUONG