Hoshizaki - Nhãn hiệu hàng đầu trong thiết bị bếp công nghiệp, xuất xứ từ Nhật Bản, đã có hơn 70 năm phát triển không ngừng và không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm của mình.

Những sản phẩm đỉnh cao của Hoshizaki cho thiết bị bếp công nghiệp bao gồm: Máy làm đá, tủ lạnh, bàn đông, tủ bảo quản thực phẩm, tủ trưng bày Sushi, máy làm đá bán nguyệt, máy làm đá lập phương, máy làm đá vảy, máy cấp nước đá và sản xuất thùng đá.

Hoshizaki đã khẳng định vị thế của mình tại châu Âu và châu Mỹ với hiệu suất hoạt động vượt trội, đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.

Nếu bạn muốn cải thiện bảo quản thực phẩm và trưng bày chúng, Hoshizaki là lựa chọn đáng tin cậy. Các thiết bị có thiết kế vững chắc, bền đẹp, nhưng vẫn vô cùng mạnh mẽ. Bạn có thể bảo quản số lượng lớn thực phẩm trong thời gian dài với công suất lớn và thời gian làm lạnh nhanh chóng. Hệ thống điều khiển thông minh tự động giúp giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon và giữ nguyên chất dinh dưỡng. Đồng thời, thiết bị cũng đảm bảo an toàn cho cả thiết bị và con người.