Nằm ở dải đất miền Trung đầy nắng và gió, Nghệ An luôn hấp dẫn du khách bởi nhiều loại hình du lịch đa dạng và hấp dẫn.

Nghệ An không chỉ nổi tiếng với du lịch biển mùa hè mà còn có nhiều điểm đến hấp dẫn khác trong tiết trời thu se lạnh. Những ngày này, khắp các cánh rừng miền Tây xứ Nghệ, cây lá chuyển sang gam màu ấm áp như trong một bức tranh sơn dầu. Dưới đây là những lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng ngoạn cảnh đẹp thơ mộng của xứ Nghệ.

Rừng cao su Nghĩa Đàn

avira_blog_vermont-goes-after-the-data-brokers.jpg

Rừng cao su ở Nghĩa Đàn bốn mùa đều đẹp. Tuy nhiên, vào mùa thay lá từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau, rừng cao su trở nên lãng mạn nhất với thảm lá khô dày đặc trên sườn đồi. Đến với nơi đây, bạn dễ dàng có được những bức ảnh đẹp không thua gì khung cảnh ở các nước Châu Âu.

>> Tham khảo vé máy bay đi Vinh Nghệ An tại https://www.vietnambooking.com/ve-may-bay-gia-re/di/vinh-vii.html

Cổng trời

Là một địa điểm “phượt” khá mới mẻ được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn làm điểm đến, Mường Lống thường được ví như “Sa Pa của xứ Nghệ” bởi sự tương đồng về cả cảnh sắc và khí hậu. đây.

muong-long.jpg Ảnh: Internet

Rừng tương tư nhau

rung-sang-le1.jpg Ảnh: Internet

Cách Quốc lộ 1A 130 km, đoạn qua huyện Diễn Châu (Nghệ An), 70ha rừng săng lẻ thuộc địa phận xã Tam Đình (huyện Tương Dương).

Khu vực này thuộc khu dự trữ sinh quyển miền Tây Nghệ An và là một trong số ít khu rừng còn giữ được vẻ đẹp tự nhiên. Là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất miền Tây Nghệ An, rừng Tương Dương là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du ngoạn mùa thu.

Vườn hồng Nam Anh

cay-hong.jpg

Hồng giòn Nam Anh tươi, vàng, ngọt, giòn, thơm, nhiều đường, giàu dinh dưỡng, không sử dụng chất bảo quản, là đặc sản địa phương, được người tiêu dùng cả nước ưa chuộng. đã biết.

Mùa hồng Nam Anh (Nam Đàn) bắt đầu từ giữa tháng 9, đến mùa của những cơn gió đông cuối tháng 11, đầu tháng 12, cây hồng trụi lá, chỉ còn lại những bông hồng đỏ trên cành. Không hiểu.

Sông lam lau

bai-lau-song-lam.jpg Ảnh: Internet

Cuối tháng 10, bãi lau bên bờ sông Lam nở trắng xóa, thu hút rất đông người dân đến tham quan, chụp ảnh dịp cuối tuần. Du khách có thể thuê thuyền đưa ra bãi biển để chiêm ngưỡng bạt ngàn lau sậy trắng cao ngang đầu người. Đây cũng là địa điểm được nhiều nhiếp ảnh gia yêu thích bởi khung cảnh vô cùng “ăn ảnh”.