Được đánh giá cao về chất lượng lẫn thẩm mỹ, các sản phẩm đến từ thương hiệu Hirsch vẫn luôn là lựa chọn của đông đảo công chúng trên thế giới, đơn cử những mẫu mã mang tên Hirsch George 1. Dây da lần này ứng dụng nhiều công nghệ đình đám của chính hãng và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tiện lợi thú vị, bạn sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn phụ kiện trên.
 
Thiết kế tổng quan của của Hirsch George 1
 
 
❃ Bạn sẽ cực kỳ tiện lợi trong quá trình sử dụng Hirsch George 1 bởi phiên bản đặc đa năng: chống nước và kháng mùi cực tốt mà phiên bản đã trang bị để gửi đến khách hàng.
 
❃ Bên cạnh các ưu điểm trên, Hirsch George 1 còn sở hữu vẻ đẹp ấn tượng và cuốn hút trong ngoại hình, sẵn sàng "cân" mọi diện mạo đồng hồ khác nhau, đáp ứng được mong đợi của người dùng.
 
7yWNwGI.jpg
 
Hirsch George 1
 
Chất liệu
 
❃ Một lần nữa, Hirsch George 1 đã chứng minh được ưu điểm "hàng thật, da thật" của thương hiệu Hirsch vẫn luôn chinh phục khách hàng với chất liệu chủ đạo là da thật 100%, cực kỳ bền chắc và dẻo dai.
 
❃ Đặc biệt, phụ kiện phù hợp với mọi làn da dù là da nhạy cảm khi trang bị lớp bảo vệ bên ngoài có tính chất chống dị ứng mang tên Hirsch Pro Skin được chính hãng sáng tạo ra, mang đến sự an tâm cho người dùng.
 
❃ Vận dụng công nghệ Hirsch Rembordé, hệ thống Hirsch George 1 trở nên cứng cáp hơn khi các mảng da gắn kết một cách tối ưu nhất, không cần đến sự hỗ trợ của keo dán để ngăn chặn vấn đề dễ bong tróc mà nhiều mẫu mã hay gặp phải.
 
❃ Đặc tính ấn tượng nhất mà thiết kế gửi đến người dùng đó là khả năng chống nước lên đến 300m nhờ sử dụng hàng loạt kỹ thuật đình đám của thương hiệu, hứa hẹn sẽ phù hợp với mọi điều kiện môi trường.
 
Kiểu dáng
 
TÌM HIỂU NGAY ▶▶▶ thay dây da đồng hồ diesel
 
❃ Với phong cách kết hợp giữa kỹ thuật truyền thống và hiện đại nên kiểu dáng Hirsch George 1 toát lên sức hút rất riêng, ghi điểm với người dùng bằng ngoại hình mang đậm chất thể thao nhưng cũng không kém phần cổ điển.
 
❃ Thương hiệu Hirsch đặc biệt tinh tế khi chuẩn bị chốt khóa bằng kim loại để hoàn thiện dây da và bạn có thể thoải mái điều chỉnh kích cỡ dây đeo đồng hồ theo ý mình.
 
❃ Chinh phục khách hàng với kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn, Hirsch George 1 sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ yêu thích thời trang dây da trên thế giới.
 
JOx4nsM.jpg
 
Hirsch George 1 là mẫu mã đậm chất thể thao và siêu bền chắc
 
Màu sắc
 
❃ Để kết hợp được dây da cùng nhiều kiểu dáng đồng hồ có màu sắc khác nhau, bạn nhớ lựa chọn phiên bản lần này bởi mức độ trung tính mà sắc tố trong ngoại hình phụ kiện.
 
❃ Yếu tố màu sắc được Hirsch George 1 sử dụng để tô điểm cho ngoại hình của mình và nhanh chóng chinh phục khách hàng bởi màu sắc trên có giá trị thẩm mỹ trên cả tuyệt vời.
 
Phong cách
 
❃ Dây da Hirsch George 1 không kén chọn đồng hồ và bạn sẽ tha hồ tận dụng mẫu mã thoải mái trong từng "concept" thời trang. Phụ kiện mang đến làn gió mới với sự kết hợp phong cách giữa cổ điể và hiện đại, đầy ấn tượng.
 
THÔNG TIN CHI TIẾT ▶▶▶ dây da đồng hồ casio
 
Cách sử dụng phụ kiện
 
❃ Khách hàng cần thường xuyên vệ sinh dây da Hirsch George 1 bằng các thao tác đơn giản và nhẹ nhàng, hạn chế sử dụng sản phẩm quá lâu trong nước để đảm bảo tuổi thọ lâu dài nhất, tránh đi các tác động ngoại cảnh.
 
Tổng kết
 
❃ Để nhanh chóng sở hữu được phiên bản đa năng như dây da Hirsch George 1 với nhiều ưu điểm tuyệt vời, mọi người hãy liên hệ cho Đồng Hồ Hải Triều để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.
 
UTPHUONG - NTHNam - NHOanh (31/07/2023)