Là chiếc vòng bít tai sang trọng và cuốn hút mà hãng trang sức Swarovski đã tung ra thị trường, thiết kế Swarovski Tigris 5534537 đã nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng yêu phụ kiện trên thế giới. Mẫu mã mà sản phẩm chuẩn bị đã bắt rất đúng xu hướng thời trang mà đông đảo khách hàng ưa chuộng. Vì thế, bạn nhớ đừng bỏ qua phụ kiện trên nhé.

Thiết kế tổng quan của Swarovski Tigris 5534537

Mách bạn cách chọn dong ho nu mat nho ◀◀◀xem ngay!!!

Để tạo sự tiện lợi tối đa cho khách hàng, trang sức Swarovski trên đã lựa chọn một kích cỡ nổi bật và tạo cảm giác thoải mái đến người dùng. Bạn còn có thể tha hồ kết hợp sản phẩm với nhiều bộ cánh khác nhau.

Với điểm nhấn là pha lê lấp lánh, Swarovski Tigris 5534537 càng thể hiện được ý tưởng độc đáo của mình thông qua mẫu mã chính và chinh phục trái tim của mọi người.

U8rE8LZ.jpg

Swarovski Tigris 5534537

Chất liệu

Lớp phủ bằng kim loại được dùng để bao bọc trọn vẹn chiếc vòng bít tay Swarovski Tigris 5534537 với mong muốn giảm thiểu nhiều trường hợp hư hại do tác động xung quanh. Nhờ thế mà sản phẩm giữ được tuổi thọ lâu dài nên mọi người sẽ tha hồ tận dụng tối đa phụ kiện.

Các yếu tố pha lê lấp lánh đính lên phiên bản đã khiến ngoại hình của mẫu mã này cuốn hút hơn. Điều này cũng đảm bảo mức độ bền chắc vượt thời gian cho phiên bản hơn.

Swarovski Tigris 5534537 với các chất liệu cấu thành vô cùng uy tín nên bạn sẽ không phải lo lắng khi lựa chọn thiết kế lần này làm bạn đồng hành.

Top 10 thương hiệu đồng hồ nữ đẹp và sang trọng nổi tiếng nhất ◀◀◀xem ngay!!!

Kiểu dáng

Nguồn cảm hứng mà hãng trang sức Swarovski truyền tải vào chiếc vòng bít tai Swarovski Tigris 5534537 là cây sự sống. Chính vì thế, phiên bản có khuôn là các đường cong uốn lượn một cách tinh thế để thể hiện hình ảnh rễ cây - cội nguồn của sự phát triển và nhanh chóng tạo được ấn tượng đến khách hàng.

Bên cạnh đó, thiết kế càng tỏa sáng hơn khi được đính những tinh thể pha lê lấp lánh và vui tươi vô cùng ấn tượng. Tất cả đều có kích cỡ gọn gàng và khiến phụ kiện trở nên cân đối, dễ dàng để mọi người sử dụng chiếc vòng bít tai thường xuyên hơn.

Swarovski Tigris 5534537 đã chuẩn bị kiểu dáng đặc biệt cuốn hút cũng như phối được với nhiều bộ cánh khác nhau. Đó chính là lý do mà người dùng sẽ tận dụng được nó một cách tối đa nhất.

ZLKYimn.jpg

Swarovski Tigris 5534537 và mẫu mã ấn tượng

Màu sắc

Gam màu xanh lam được trang sức Swarovski trên lựa chọn để phủ lên và trang trí cho ngoại hình sản phẩm thu hút hơn. Yếu tố màu sắc luôn chiếm một phần quan trọng trong ngoại hình phụ kiện để có thể làm hài lòng mọi người.

Có thể thấy, chiếc vòng bít tai Swarovski Tigris 5534537 đã rất chính xác với tông sắc trên để đảm bảo giá trị thẩm mỹ gửi đến công chúng.

Phong cách

Phong cách mà Swarovski Tigris 5534537 sở hữu rất phù hợp với xu hướng của đông đảo khách hàng trên thế giới. Khí chất sang trọng và cá tính mà toát ra sẵn sàng cùng bạn biến hóa linh hoạt các “concept” mỗi ngày của mình để tránh cảm giác nhàm chán.

Xem nhanh https://www.atoallinks.com/2021/dong-ho-nu-mau-xanh-la-cay-hop-menh-gi-ky-menh-gi-nhat/ ◀◀◀tại đây!!!

Cách kết hợp trang phục

Swarovski Tigris 5534537 sẽ kết hợp được với rất nhiều bộ cánh khác nhau để bạn không bị giới hạn phong cách khi sử dụng chiếc vòng bít tay này làm phụ kiện.

Một số trang phục như công sở, dạo phố hay dạ tiệc đều không làm khó được sản phẩm. Tùy vào từng “style” mà thiết kế trở thành điểm nhấn rất riêng để thời trang của chúng ta tỏa sáng hơn mỗi ngày.

Tổng kết

Với sức hút rất riêng của mình, Swarovski Tigris 5534537 của hãng trang sức Swarovski sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành cùng bạn chinh phục các phong cách thời trang mà chúng ta muốn.

UVGHUONG - NNNLINH - NPTHUONG(29/08/2023)

#hãng trang sức Swarovski(3)
# trang sức Swarovski(2)