Chiếc đồng hồ Calvin Klein K6C23146 đem đến nét thanh thiết và sang trọng dành cho phái đẹp. Sự hài hòa với những đường nét đơn giản là điểm nhấn đặc biệt của thương hiệu thời trang hàng đầu đến từ Thụy Sỹ.
 
Calvin Klein K6C23146 vẻ đẹp của thời trang
 
      Tham khảo thông tin      Trang sức Hải Triều - Mua trang sức trả góp 0%      ◀◀◀tại đây!!!
 
Những chiếc đồng hồ đến từ Calvin Klein luôn được đông đảo người yêu thích, không chỉ chất lượng bền bỉ mà Calvin Klein mang đến những màu sắc hoàn toàn riêng biệt tạo nên những cá tính rất riêng dành cho những ai sở hữu nó. Chiếc đồng hồ Calvin Klein K6C23146 mang đến sự tinh tế trong thiết kế truyền thống không khiến người dùng nhàm chán. Mà lại còn làm nổi bật lên với chất liệu tạo sự sang trọng dành cho người sử dụng
 
Chiếc đồng hồ Calvin Klein K6C23146 là một trong những thiết kế gây được sự chú ý với nét đẹp đơn giản nhưng đầy phong cách đến từ Thụy Sỹ. Kể từ khi ra mắt, thiết kế này nhanh chóng thỏa lòng mong đợi từ phái đẹp.
 
      Xem thêm      https://roosterteeth.com/g/post/ede95a84-295c-4922-aca4-2b322b3eced7      ◀◀◀tại đây!!!
 
Từ lâu, thương hiệu thời trang Calvin Klein đi đầu xu hướng với lối đi riêng biệt “Đơn giản tối đa – Độc đáo tối đa”, góp mình là một mảng màu riêng giữa bức trang đa sắc của làng thời trang. Và cũng từ đó, những chiếc đồng hồ thời trang đến từ thương hiệu này là niềm khao khát của nhiều người.
 
Những điểm nhấn trong Calvin Klein K6C23146
 
▪▪▪ Thiết kế: Calvin Klein K6C23146 kiểu dáng cổ điển khi mặt số tròn kết hợp với dây đeo kim loại bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, kim chỉ và vạch số được làm mỏng nổi bật trên nền số màu trắng trang nhã, tạo nên phong cách thời trang thanh lịch, nét quyến rũ dành cho phái nữ.
 
▪▪▪ Chất lượng: những chất liệu bền bỉ như thép không gỉ, Mineral Crystal (Kính Cứng),…như một nền móng vững chắc cho sự thăng hoa độc đáo của chiếc đồng hồ đến từ Thụy Sĩ.
 
▪▪▪ Giá thành: Với giá cả hợp lý và gần gũi, chiếc đồng hồ Calvin Klein K6C23146 đang trong tầm tay của phái đẹp.
 
Điểm tạo nên những đường nét sang trọng đến từ chiếc đồng hồ Calvin Klein K6C23146 đến từ dây đeo được làm tinh xảo với đường nét tạo nên sự mền mại, uyển chuyển trong từng đường nét giúp tăng sự sang trọng.
 
Thông số kỹ thuật chi tiết của Calvin Klein K6C23146:
 
Địa chỉ shop    Trang suc Hai Trieu      ◀◀◀bạn nên biết!!!
 
    Thương Hiệu: Calvin Klein
    Số Hiệu Sản Phẩm: K6C23146
    Xuất Xứ: Thụy Sỹ
    Giới Tính: Nữ
    Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
    Máy: Quartz (Pin)
    Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
    Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
    Đường Kính Mặt Số: 28 mm
    Bề Dày Mặt Số: 7 mm
    Niềng: Thép Không Gỉ
    Dây Đeo: Thép Không Gỉ
    Màu Mặt Số: Trắng
    Chống Nước: 3 ATM
 
Nếu món quà sẽ là một chiếc đồng hồ dành tặng cho những người thân yêu trong gia đình hoặc một nửa kia của bạn thì chắc chắn sẽ giúp bạn tăng thêm được sự gắn kết, với chiếc đồng hồ Calvin Klein K6C23146 sẽ là một sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn với một mức giá tầm trung nhưng mang đến chất lượng vượt trội không thua kém gì với những chiếc đồng hồ đến từ phân khúc cao.
 
Calvin Klein K6C23146 mang đến một sức hút khó cưỡng bằng một thiết kế tinh tế và đầy trải nghiệm. Nét duyên dáng toát lên từ sự dịu dàng và thanh thoát nhất nhưng không kém phần năng động, đấy cũng chính là nét đẹp mà những người phụ nữ hướng đến trong nhịp sống đương đại. Những chiếc dong ho deo tay ấn tượng nhất năm 2016.
 
Đồng hồ Hải Triều với hơn 20 năm uy tín hoạt động trong lĩnh vực đồng hồ tự tin đồng hành cùng bạn trong thế giới của thời gian. Với 7.360.000đ bạn có thể sở hữu ngay chiếc đồng hồ Calvin Klein K6C23146 đẳng cấp cùng nhiều chính sách ưu đãi và bảo hành tốt bậc nhất.
 
NTMANH - NNNLINH - NHOanh (11/09/2023)