Với thiết kế vô cùng hợp thời và không thể nào bị lỗi thời bởi màu sắc mang lại cho bạn vô cùng sang trọng, và một màu hồng trendy vô cùng ấn tượng, như chiếc đồng hồ SKAGEN SKW2708 có thể minh chứng cho bạn. Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu về thiết kế này nhé.
 
Đồng hồ SKAGEN SKW2708 nữ, chính hãng
 
Mặt số của chiếc đồng hồ SKAGEN SKW2708
 
 
亗 Skagen SKW2708 chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho phái đẹp và với kích thước của mặt số có đường kính 36mm. Đây chính là một kích thước vừa vặn và rất thoải mái cho cổ tay của nàng, đồng thời còn giúp nàng quan sát thời gian từ nhiều góc độ khác nhau.
 
亗 Mặt số này được thiết kế với gam màu hồng pastel vô cùng ngọt ngào và nữ tính, đang chính là xu hướng thịnh hành hiện nay. Bộ ba kim và cọc số vô cùng thanh mảnh cùng nhau tạo nên một thiết kế nhẹ nhàng và duyên dáng, phù hợp cho những quý cô yêu thích với sự nữ tính.
 
亗 Để bảo vệ mặt số, thì Skagen SKW2708 được trang bị khung niềng thép không gỉ 316L và kính Mineral Crystal chống va đập vô cùng tốt. Tuy nhiên, nếu bị trầy xước do va chạm mạnh, thì bạn có thể đánh bóng lại tại các cửa hàng của Đồng Hồ Hải Triều với chi phí hợp lý.
 
亗 Nếu bạn chính là người đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ nữ tính, nhẹ nhàng và chắc chắn, Skagen SKW2708 sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.
 
272_SKW2708-699x699.jpg
Mặt số vô cùng ấn tượng của chiếc đồng hồ SKAGEN SKW2708
 
Dây đeo của chiếc đồng hồ SKAGEN SKW2708
 
亗 Đồng hồ Skagen chính là sự nổi tiếng với dây đeo kim loại dạng lưới kiểu dáng đẹp và phong cách, một đặc điểm vô cùng tốt đã trở thành dấu ấn của thương hiệu. Loại dây đeo này mang lại với nhiều ưu điểm, bao gồm các mắt xích nhỏ giúp cho bạn mang lại trải nghiệm đeo thoải mái và thoáng khí hơn rất nhiều trong thời gian dài.
 
亗 Ngoài ra, thiết kế nhẹ và cân đối của dây đeo dạng lưới thì  khiến nó đặc biệt phù hợp với những người có kích thước cổ tay nhỏ hơn. Đặc biệt, với mẫu Skagen SKW2708 đã được những người phụ nữ trở nên sành điệu khen ngợi vì kiểu dáng mỏng và hấp dẫn.
 
亗 Dây đeo lưới này được làm từ thép không gỉ 316L chất lượng cao, được biết đến với độ bền và khả năng chống biến dạng thật ấn tượng đúng không nào. Ngoài ra, vật liệu này vốn có khả năng chống nước và có thể chống oxy hóa cao, do đó ngăn ngừa mùi khó chịu và những vết bẩn khó coi theo thời gian.
 
亗 Thiết kế với móc cài độc đáo của dây đeo dạng lưới này cũng cho phép điều chỉnh dễ dàng để đảm bảo cho bạn sự vừa vặn thoải mái và an toàn cho người đeo. Đây chính là một ưu điểm đáng kể của loại dây đeo này và chính là ưu điểm không thường thấy ở các loại dây đeo đồng hồ khác.
 
 
SKW2708-03-699x699.jpg
Dây đeo vô cùng chắc chắn của chiếc đồng hồ SKAGEN SKW2708
 
Bộ máy của chiếc đồng hồ SKAGEN SKW2708
 
亗 Skagen SKW2708 chính là chiếc đồng hồ thời trang có kiểu dáng mỏng chỉ 8 mm, đã khiến nó trở thành lựa chọn khá  phổ biến của những người thợ thủ công lành nghề, những người coi trọng với phong cách và cũng có khả năng chi trả.
 
亗 Chiếc đồng hồ này chạy bằng bộ máy quartz, được biết đến với sự đơn giản và độ tin cậy vô cùng cao của nó. Với ít những thành phần phức tạp hơn, chiếc đồng hồ này cần ít bảo trì hơn và cũng có thể được sử dụng hàng ngày mà không có  ảnh hưởng đến chất lượng và độ ổn định của nó.
 
亗 Một trong những tính năng vô cùng nổi bật của Skagen SKW2708 chính là độ chính xác của nó. Nhờ bộ máy quartz, chiếc đồng hồ này chỉ duy trì độ lệch 20 giây mỗi tháng, đây chính là một mức không đáng kể và không ảnh hưởng đến lịch trình hoặc hoạt động của người đeo.
 
亗 Để hoạt động, Skagen SKW2708 sẽ dựa vào pin của đồng hồ Skagen, loại pin này có tuổi thọ khoảng 2-3 năm. Khi bạn cần thay pin, người dùng chỉ cần đổi pin mới và tiếp tục sử dụng đồng hồ này một cách  như bình thường.
 
亗 Điều làm nên sự khác biệt của Skagen SKW2708 chính là ở chính sách thay pin trọn đời hấp dẫn của đại lý ủy quyền Hải Triều. Khách hàng cũng có thể mua chiếc đồng hồ này từ bất kỳ cửa hàng nào của họ đều được hưởng dịch vụ thay pin miễn phí trọn đời, mang lại sự an tâm và thật  thuận tiện cho họ.
 
 
Tính năng của chiếc đồng hồ SKAGEN SKW2708
 
亗 Skagen SKW2708 chính là chiếc đồng hồ khá chú trọng đến tính thời trang, không quá nhiều với những tính năng nhưng lại đạt chuẩn chống nước 3ATM, phù hợp cho các hoạt động sử dụng hàng ngày cho bạn như rửa tay hay đi mưa nhẹ. Mặc dù cũng có thể không có nhiều với các chức năng tiên tiến, nhưng chiếc đồng hồ này lại vô cùng  nổi bật với những thiết kế đẹp mắt và tối giản, khiến nó có thể trở thành một phụ kiện sành điệu để bổ sung cho bất kỳ những bộ trang phục nào.
 
Giá của chiếc đồng hồ SKAGEN SKW2708
 
亗 Với mức giá vô cùng ấn tượng và rất rẻ chỉ hơn 4 triệu là bạn đã có thể sở hữu được chiếc đồng hồ trendy và sang trọng này nhé.
 
Thông số kỹ thuật
 
亗 Thương Hiệu: Skagen
 
亗 Số Hiệu Sản Phẩm: SKW2708
 
亗 Xuất Xứ: Đan Mạch
 
亗 Giới Tính: Nữ
 
亗 Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
 
亗 Máy: Quartz (Pin)
 
亗 Đường Kính Mặt Số: 36 mm
 
亗 Bề Dày Mặt Số: 8 mm
 
亗 Niềng: Thép Không Gỉ
 
亗 Dây Đeo: Thép Không Gỉ
 
亗 Màu Mặt Số: Hồng
 
亗 Chống Nước: 3 ATM
 
亗 Chức Năng:
 
Thông tin bảo hành
 
亗 Bảo Hành Quốc Tế: 3 Năm
 
亗 Bảo Hành Tại Hải Triều:
 
Đánh giá của chiếc đồng hồ SKAGEN SKW2708
 
亗 Với mức đánh giá 8/10 điểm thì bạn đã biết được sự hoàn hảo của chiếc đồng hồ này, nhanh tay đến với đồng hồ Hải Triều để bạn có thể sở hữu chiếc đồng hồ này nhé.
 
PMPPHAT - VTHe - NHOanh (20/09/2023)