Khi ghé thăm chốn “hoa vàng trên cỏ xanh” của nhà mình, bạn hãy ghé ngay những quán cà phê đẹp ở Tuy Hòa để rinh về menu đồ uống ngon và view cực chất tiếp theo nhé. Về lâu dài, bạn sẽ có những bức ảnh sống ảo cực chất & những phút giây thư giãn, giải trí ấn tượng. Hãy cùng Vietnambooking tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây nhé!

1. Wait Vintage Café - Quán cà phê đẹp ở Tuy Hòa

Đúng như tên gọi, mọi ngóc ngách tại Tuy Hòa Wai coffee đều mang trong mình một nét cổ điển, một chút hoài cổ, xưa cũ và lắng đọng. Bài trí cho không gian là những cây cỏ, cây xanh mát mẻ, mang đến không khí yên bình. phe4-min.jpg

Wait vintage có không gian 2 tầng, mỗi góc đều cho bạn những background siêu lung linh với vô số triệu like. Quán được nhiều khách hàng với thực đơn đa dạng. Thức uống bán chạy nhất là hồng trà sữa được pha theo cách pha chế riêng mang hương vị rất riêng.

thông tin tương tác

  • Địa chỉ: 36 Trần Quí Cáp, Phường 3, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 037 456 5883
  • Fanpage: https://www.facebook.com/waitingcafehouse

>> Săn vé máy bay đi tuy hòa tại https://www.vietnambooking.com/ve-may-bay-gia-re/di/tuy-hoa-tbb.html

2. PaNi Coffee and Tea - Quán cafe đẹp ở Tuy Hòa

PaNi Coffee và TeA là những quán cà phê Tuy Hòa mang phong cách Châu Âu sang trọng. Tất cả các vật dụng tại quán từ bàn ghế đến ấm chén đều được lựa chọn kỹ lưỡng và đồng bộ với nhau. Chỉ cần nhấc máy lên, check in ở bất kỳ góc độ nào cũng sẽ mang đến cho bạn cảm hứng như đang lạc giữa trời Âu.

phe8-min.jpg

Xung quanh là cà phê thơm ngon, quán còn phục vụ thực khách trà và bánh ngọt. Hương trà dịu nhẹ, thanh tao mang đến cảm giác vô cùng thư thái và thoải mái.

thông báo liên hệ

  • Địa chỉ: Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng An Đông, 467, Quốc lộ Hùng Vương, Phường 9, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 090 288 24 01
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PaNi-Coffee-TeA-918873128457722

3. Jungle Coffee

Nếu là tín đồ của cà phê, cả nhà đừng bỏ qua Jungle Coffee. Cà phê tại quán được sản xuất theo phương thức truyền thống nên hương thơm độc đáo và khác biệt, đậm đà khiến thực khách uống một lần sẽ nhớ mãi. Hình như quán còn có rất nhiều đồ uống khác phù hợp với sở thích của giới trẻ như sinh tố, nước ép, sữa chua, trà sữa ...

cafe-dep-o-tuy-hoa.jpg

Không gian quán có nhiều cây xanh thoáng mát, họa tiết thiết kế theo phong cách vintage, nhiều kiểu bàn ghế được làm từ gỗ kiểu xưa.

thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: 217-199 Trường Chinh, P.7, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 097 979 15 85
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Jungle-Coffee-111082634674507

4. Giọt Nắng Coffee - Quán cà phê đẹp ở Tuy Hòa

Sunshine Café là một quán cà phê Tuy Hòa được thiết kế theo một phong cách khác. bên ngoài là sự phối hợp giữa các khối hình học. Bên trong quán, những bộ bàn ghế màu nâu được xếp ngay ngắn với những chậu cây xanh đan xen dẫn đến không gian thoáng mát. phe0-min.jpg

Quán khá đông khách nhờ menu đồ uống đa dạng từ trà, sinh tố, nước ép cho đến đồ uống pha chế từ cà phê Việt Nam. Đến Tuy Hòa mà quên trải nghiệm thức uống tại Sunshine Café thì bạn sẽ không thể quên được.

Thông báo tương tác

  • Địa chỉ: MT COFFEE, P.6, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 088 833 30 88
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CoffeeGiotNang01

5. MT Coffee

MT Coffee không thực sự chú trọng đến phong cách trang trí mà thu hút khách bằng menu đồ uống đặc sắc. Quán sáng chế và tạo ra các loại thức uống giải nhiệt mùa hè: trà vải, trà đào, trà đào, trà hoa quả, v.v. phe2-min.jpg

Không gian rộng rãi, rất sạch sẽ, các chuyên gia rất gần gũi. Nhờ vậy, MT Coffee hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ ngơi lý tưởng dành cho bạn.

thông báo liên hệ

  • Địa chỉ: Phường 6, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 038 360 3643
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MT-coffee-115413253480403

6. T Tea - Coffee & More

T Tea-Coffee & More gồm một không gian rộng, xung quanh được trang trí lung linh và nhiều màu sắc. Quán sở hữu quầy bar bên ngoài phục vụ các loại đồ uống từ đơn giản đến cầu kỳ. Nếu khách hàng đi theo nhóm, vui lòng đặt theo set combo đi kèm để được hưởng thêm chi phí khuyến mại. phe3-min.jpg

Menu đồ uống tại quán đa dạng có cà phê, trà, sinh tố, nước ép,… cùng với nhiều món ăn nhẹ dễ dàng trang trí. Đây sẽ là điểm hẹn lý tưởng để các thành viên trong gia đình khám phá thêm vẻ đẹp của Thành phố Tuy Hòa về đêm.

thông báo liên hệ

  • Địa chỉ: Phường 5, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 091 135 81 79
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Tcoffeetuyhoa

7. Góc Phú Yên Coffee and Backpacker

Bạn cần một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng để tận hưởng vẻ đẹp của Tuy Hòa về đêm hay dễ dàng tán gẫu cùng bạn bè về hành trình khám phá dài ngày? Vậy thì hãy đến với Góc Tây ba lô và Nhiếp ảnh gia Phú Yên. Không gian đậm chất Vintage với tiếng nhạc du dương sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thật dễ chịu và thoải mái. phe-min.jpg

Quán cafe góc Phú Yên còn có menu riêng “chất như nước cất” với nhiều thức uống ngon, lạ được pha chế theo một cách hiếm có. coffe mạnh, latte ngọt dịu, trà giải nhiệt mát lạnh sảng khoái. Tất cả những dư vị tuyệt vời này đang chờ nhà bạn khám phá.

thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: 217-199 Trường Chinh, P.7, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 098 334 35 32
  • Fanpage: https://www.facebook.com/gocphuyen

8. PHD Book & Coffee - Quán cà phê đẹp ở Tuy Hòa

PHD coffee như một ốc đảo mùa thu trong xanh với thế giới ồn ào bên ngoài. Tông màu trắng trang nhã điểm xuyết màu xanh của cây cỏ và màu sắc rực rỡ từ thế giới sách mang đến cho mọi người một góc thư giãn, giải trí ấn tượng. phe5-min.jpg

Bạn sẽ bất ngờ với thế giới sách đủ thể loại từ văn học, truyện tranh đến sách kỹ năng… Tìm sách yêu thương và sống chậm tại PHD coffee là một thử nghiệm được nhiều du khách yêu thích khi đến Phú Yên.

Thông báo tương tác

  • Địa chỉ: Phường 9, Bình Kiến, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 091 902 17 17
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PHDcoffeeshop

9. Hope Coffee House

Quán nằm ngay mặt tiền Vincom Tuy Hòa nên rất dễ tìm. Quán cà phê Hope Coffee House không chỉ “gây thương nhớ” với phong cách trang trí trẻ trung, xinh xắn, những bức tranh tường sống động và view “xuất sắc”. Hơn nữa, với những thức uống rất phù hợp với xu hướng hiện nay. phe1-min.jpg

Thức uống lạ nhất tại quán cà phê Tuy Hòa này là ly bia úp ngược mát lạnh với hương vị độc đáo chỉ từ 35k. Có vẻ như, đêm nhạc Acoustic tại Hope Coffee House được tổ chức vào thứ 2 và thứ 5 hàng tuần, thích hợp làm nơi thư giãn nghe nhạc hay tụ tập bạn bè.

Thông báo tương tác

  • Địa chỉ: Phường 9, Bình Kiến, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 083 366 0023
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hopecoffeehouse

Trên đây là top 9 quán cà phê đẹp ở Tuy Hòa được nhiều người nước ngoài yêu thích. Hãy rủ hội bạn thân đến đây để có nhiều tấm hình siêu đẹp và thư giãn vui vẻ nhé! Vietnambooking chúc bạn có một chuyến du lịch Phát với nhiều trải nghiệm và khám phá mới thú vị!