Là một trong những thiết kế nổi bật và bán rất chạy của thương hiệu Hirsch, Hirsch Kansas 5 đã nhanh chóng được lòng công chúng. Sản phẩm đặc biệt hấp dẫn với những tính năng vượt trội, như chống nước hay hạn chế mùi hôi chẳng hạn. Đồng thời, phụ kiện sẽ giải quyết được những vấn đề mà dây da vẫn thường gặp phải. Hãy đọc ngay bài viết bên dưới của Đồng Hồ Hải Triều để tìm hiểu thêm về phụ kiện nhé.
 
Thiết kế tổng quan của Hirsch Kansas 5
 
Sản phẩm có nhiều công nghệ tiên tiến do chính hãng Hirsch phát minh bên cạnh nhiều kỹ thuật chế tác chuyên nghiệp và hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi người nhiều trải nghiệm thú vị.
Cỡ trung bình (Size M) – 110mm / 70mm – Cỡ dài (Size L) – 120mm / 80mm – Size XL – 120mm / 100mm là những kích cỡ mà Hirsch Kansas 5 chuẩn bị sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu mã phù hợp với tay đeo của mình hơn.
 
4pl64Uf.jpg
Dây da Hirsch Kansas 5
 
Chất liệu
 
Da thật 100% là chất liệu chủ đạo cấu thành Hirsch Kansas 5 với tính dẻo dai và bền chắc tuyệt vời so với nhiều dòng sản phẩm dùng da sợi tổng hợp trên thị trường hiện nay. Bạn sẽ có thể an âm sử dụng thường xuyên thiết kế với yếu tố cực kỳ chất lượng trên.
Thiết kế đã ứng dụng kỹ thuật ép nhiệt Rembordé độc quyền để tăng mức độ kết dính giữa các lớp da lên cao nhất. Nhờ thế, phiên bản hạn chế được vấn đề bong tróc, trầy xước đáng tiếc và đảm bảo được tuổi thọ lâu dài nhất.
Không chỉ vậy, Hirsch Kansas 5 còn tiếp tục lựa chọn công nghệ Softglove để lớp da lót bên trong trở nên mềm mại, vừa tạo sự cứng cáp cho mẫu mã lại vừa mang đến cảm giác dễ chịu cho tay đeo người dùng.
Có thể thấy, phiên bản đã đáp ứng được các tiêu chí mà người dùng vẫn thường đặt ra khi tìm kiếm dây da đồng hồ cho mình.
 
Kiểu dáng
 
Những họa tiết da trâu đẹp mắt được bày trí tinh tế trên lớp da tự nhiên đã khiến Hirsch Kansas 5 có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với xu hướng thời trang mà phần lớn khách hàng rất ưa chuộng.
Song song với đó, phiên bản còn tô điểm thêm cho vẻ ngoài của mình những đường chỉ may đầy tỉ mỉ và tinh tế với tay nghề gia công chuyên nghiệp chính hãng.
Sau cùng, Hirsch Kansas 5 còn chuẩn bị một chốt khóa bằng kim loại chắc chắn và dễ điều chỉnh để mọi người có thể điều chỉnh kích cỡ dây đeo.
 
qrgaYD9.jpg
Hirsch Kansas 5 sở hữu ngoại hình ấn tượng và sang trọng
 
Màu sắc
 
Hirsch Kansas 5 lựa chọn gam màu nâu đen đậm vừa mang đến nét đẹp sang trọng cho bề ngoài dây da lại còn có mức độ trung tính cao. Đó chính là lý do mà thiết kế gần như “cân” được mọi kiểu dáng thời trang khác nhau, vô cùng đa năng.
 
 
Phong cách
Phong cách Hirsch Kansas 5 đem đến đậm chất cổ điển và có sự khác biệt so với nhiều dòng sản phẩm có “style” hiện đại ngày nay. Không chỉ vậy, phiên bản còn toát lên khí chất sang trọng rất riêng, đáp ứng mong đợi người dùng.
Bạn có thể dùng dây da để làm mới dáng vẻ thời trang hằng ngày của mình, tránh sự nhàm chán quen thuộc.
 
Cách sử dụng phụ kiện
 
Dây da Hirsch Kansas 5 sẽ đảm bảo được tuổi thọ lâu dài khi bạn tránh đặt mẫu mã trong môi trường nước quá lâu đấy.
Đồng thời, khách hàng nên vệ sinh thường xuyên phiên bản, ít nhất 1 tháng/ 1 lần để giảm thiểu nhiều trường hợp hư hại đáng tiếc do tác động xung quanh.
 
THAM KHẢO 10 hãng đồng hồ cho người 50 tuổi được ưa chuộng
 
Tổng kết
 
Hirsch Kansas 5 vừa đẹp mắt, vừa sang trọng lại vừa đảm bảo chất lượng bền chắc và đang được bán ra ở Đồng Hồ Hải Triều. Hãy liên hệ với Hải Triều để nhanh tay mang ngay sản phẩm về nhà nhé.
 
TOCHUONG-Ngocbich - NHOanh (06/12/2023)