Casio MTD-1069D-1A3VDF Là một trong những chiếc đồng hồ Casio có màu sắc vô cùng độc đáo và mang đến cho chúng ta a những sắc thái thời trang vô cùng đặc sắc ấn tượng. Đồng hồ này hiện đang được bán ra với mức giá cũng không quá cao nhưng lại có chất lượng vô cùng tuyệt hảo khiến cho anh chàng nào cũng mê đắm.
 
Đánh giá chi tiết từ A đến Z đồng hồ Casio mang tên Casio MTD-1069D-1A3VDF
 
Đồng hồ Casio nam dây kim loại Từ lâu đã trở thành một trong những phiên bản phụ kiện không thể thiếu đối với tất cả các anh chàng đặc biệt là những người sống trong cuộc sống hiện đại. Sản phẩm của thương hiệu này luôn đạt được những yêu cầu của khách hàng về chất lượng mẫu mã và giá thành.
 
 
Đánh giá thiết kế mặt số của sản phẩm
 
Đồng hồ Casio nam Casio MTD-1069D-1A3VDF Có mặt số được làm từ chất liệu chính là kim loại và bảo vệ bởi lớp kính được làm từ khoáng chất có thể dễ dàng đánh bóng mà không cần tốn quá nhiều chi phí để thay thế.
 
Mã số là một trong những sản phẩm có sự kết hợp hài hòa giữa nhiều tông màu Thời thượng như là trắng hồng vàng và đen. Sự kết hợp này đã mang đến cho người đàn ông sự quyến rũ trong tuần chuyển động cũng như sự mạnh mẽ độc đáo hơn.
 
A5hhHau.jpg
 
Casio MTD-1069D-1A3VDF là phiên bản có mặt số vô cùng chắc chắn cùng chắc chắn tạo nên sự nam tính
 
Đánh giá về thiết kế dây đeo sản phẩm
 
Đồng hồ Casio chính hãng Casio MTD-1069D-1A3VDF có dây đeo được làm từ kim loại cao cấp giúp cho anh chàng trai trẻ thể hiện được gu thẩm mỹ trưởng thành và lịch lãm của mình. Đây là chất liệu sở hữu độ bền cao.
 
Kiểu dây của đồng hồ là sự cách tân mạnh mẽ giữa những chi tiết nhỏ nhưng tinh tế và mang lại sự đẹp đẽ mà sang trọng với những đường nét xen kẽ. Phiên bản có màu trắng bạc nên cũng dễ dàng kết hợp với nhiều bộ trang khác nhau.
 
 
Phân tích cụ thể bộ máy bên trong
 
Đồng hồ Casio quartz Casio MTD-1069D-1A3VDF tích hợp bên trong là bộ máy được làm từ các tinh thể thạch anh và vi mạch cùng nhân tố quan trọng quyết định phần lớn yếu tố thành công của sản phẩm là viên pin tiểu.
 
Một bộ máy nhẹ nhàng sẽ giúp các anh chàng cảm thấy vô cùng an toàn cũng như thoải mái trong nhiều giờ đeo tay. Sản phẩm là nơi có sự kết hợp giữa phong cách tối giản và hiện đại, chuẩn xác và có tuổi thọ sử dụng cao.
 
8je57te.jpg
 
Sản phẩm Casio MTD-1069D-1A3VDF sở hữu bộ máy nhẹ, đơn giản nhưng hoạt động cực kỳ ổn định
 
Những chức năng đi kèm được trang bị
 
Casio MTD-1069D-1A3VDF có nhiều chức năng đi kèm như dạ quang để có thể nhìn thấy ban đêm. Sản phẩm còn có khả năng hiển thị ngày, tháng và đồng hồ 24 giờ thông qua các mặt số phụ. Cuối cùng là phiên bản có thể chống nước 10 ATM.
 
Thông số kỹ thuật của sản phẩm
 
Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: MTD-1069D-1A3VDF
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 
Đường Kính Mặt Số: 45 mm
Bề Dày Mặt Số: 10.3 mm
Niềng: Kim Loại
Dây Đeo: Kim Loại
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 10 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ – Đồng Hồ 24 Giờ
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc
 
Mách bạn những mẫu đồng hồ cho u50
 
Thông tin về giá bán và chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều
 
Đồng hồ Casio giá rẻ Casio MTD-1069D-1A3VDF có khả năng mang đến cho anh chàng thêm một món quà hay phụ kiện sang trọng nữa. Hiện nay sản phẩm đang sở hữu mức giá hơn 3 triệu, hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay.
 
ABCTIEN20220218 -NCQANH - NHOanh20231225
 
#đồng hồ Casio nam dây kim loại
#đồng hồ Casio nam
#đồng hồ Casio chính hãng
#đồng hồ Casio giá rẻ
#đồng hồ Casio quartz