Với cách thức này, lúc thực hành sẽ không nhất thiết đục phá mà vẫn cam kết hữu hiệu và vệ sinh. Giải pháp như sau :

B1 : tháo bệ ngồi bệ xí.
B2 : luồn vòi hút xuống dưới hầm chứa rác thải.
B3 : tính kích thước đường vòi hút sao cho hợp với ống của bể phốt. Cam kết không tạo ra các ảnh hưởng tác động, làm xuống cấp đến các công trình kiến trúc quanh bể phốt. Việc chọn lựa được vòi hút có kích cỡ hợp lý sẽ làm sau một thời gian này xảy ra nhanh và gọn hơn.
B4 : sử dụng biện pháp hút bể phốt không đục phá để thi hành. Hút đến lúc lượng bùn thải trong hồ còn cỡ 1/5 thì nghỉ lại.
B5 : kể từ khi thực hiện xong chỉ cần lắp ráp lại bề ngồi bệ xí là được
Hệ lụy lúc không thực hiện Thông tắc cống tại lương tài
Bình thường, các rác thải hữu cơ sẽ được rữa thông quá các vi sinh vật rồi biến đổi thành bùn và thoát và ngoài. Nhưng, trong tiến trình này có khả năng có nhiều rác thải rắn không kịp rữa nên dễ tích quây quần chiếm thể tích bể ; lâu từ từ làm khó khăn trong lĩnh vực thu nhận rác thải mới ; gây tràn và đầy bể. Nếu không được giải quyết đúng lúc sẽ làm chuỗi lọc trong hồ bị hư, ngấm qua nguồn nước gây ô nhiễm và tác động trầm trọng đến sinh hoạt chung quanh.
để chọn lựa được đơn vị chuyên hút bể phốt tại lương tài tối ưu nhất bạn nên để ý đến những tiêu chuẩn sau :

Chọn doanh nghiệp không bị bỏ sót điều tra giấy tờ mua đi bán lại, giấy phép hình thành và những điều tra giấy tờ liên can.
Chọn công ti có công tác vong niên, kỳ cựu trong việc thông hút ; công ti có rất nhiều phản hồi lạc quan từ phía mọi người.
Chọn công ti có nhóm công nhân sự chuyên môn cao, nồng nhiệt và thân tình trong khi đó tư vấn.
Công ti có đầy đủ các thiết bị tối tân ; đa dạng xe thông hút phong phú về thể tích để phục vụ đòi hỏi dùng của khách hàng.
Công ti phải có nhiều tiền đề, chi nhánh trên khu vực ; được bảo đảm cụ thể về thị trường, giải pháp, bảo hành , hậu mãi , ....