Bước 1 : đầu tiên người nâng hàng nên định vị cần dịch vận chuyển hàng, lái chúng đúng vị trí trước đó. Tiếp đến , tổ chức định vị các điều có liên quan đến chiều cao nâng, bề ngoài chổ đứng nâng, độ thấp cần hạ, xác nhận các vật dụng chung quanh để bảo đảm độ ổn định.

xe nâng tay 3 tấn
Bước 2 : cử hành hành động chốt phanh : để nâng sản phẩm lên càng nâng, hãy tổ chức chốt phanh bất di bất dịch để bảo đảm độ ổn định trong suốt thời gian lái.
Bước 3 : cử hành nâng hạ mặt hàng : lúc bạn đã thực hiện bất di bất dịch càng, hãy thi hành hành động mở chốt phanh. Hãy dùng chân, hay kích tay thủy lực, đi đường hành hóa đến chổ đứng cần nâng. Lúc ấy, sản phẩm được dịch vận chuyển đến chổ đứng mà người lái mong mỏi. động tác sau cùng, người lái cử hành bóp xả phanh để sản phẩm được đặt chính xác vị trí quy tắc.
Bước 4 : lúc hoàn thành tiến trình nâng hạ hàng , bạn hãy di cư xe nâng tay đến chổ đứng tương xứng, hạ càng nâng sao cho ở trạng thức thấp kỷ lục để bảo quản.
Như thế là bạn đã nắm được được những phương pháp kiểm soát và sử dụng các xe nâng tay trong quá trình điều khiển thiết bị thuận lợi. Chúc bạn thành công.