Khi càng xe nâng được đưa vào chổ đứng pallet kết quả để nâng hàng. Bộ phận bơm dầu thuỷ lực sẽ bắt đầu đẩy dầu nhiều hơn vào trong xi lanh nâng và khung nâng sẽ được cất nhắc. Các tầng kim loại đầu tiên trượt trên ray thông qua các con lăn dẫn hướng và mỡ chịu nhiệt để đi lên. Hệ thống bánh đà trên xe khiến cho dây xích chạy, con lăn trên giá nâng di chuyển trong ray giúp kéo càng nâng và pallet dấy lên. Xi-lanh nghiêng ngả về phía sau giúp đỡ hàng hoá không bị ngả về phía trước, đảm bảo an toàn tốt nhất trong suốt quá trình vận hành.

xe nâng tay cao 3 tấn
Khi càng xe nâng được đưa vào chổ đứng pallet kết quả để nâng hàng. Bộ phận bơm dầu thuỷ lực sẽ bắt đầu đẩy dầu nhiều hơn vào trong xi lanh nâng và khung nâng sẽ được cất nhắc. Các tầng kim loại mở màn trượt trên ray thông qua các con lăn dẫn hướng và mỡ chịu nhiệt để đi lên. Hệ thống bánh đà trên xe khiến dây xích chạy, con lăn trên giá nâng di chuyển trong ray giúp kéo càng nâng và pallet dấy lên. Xilanh nghiêng ngả về phía sau góp phần giúp hàng hoá không bị ngả về ở phía trước, đảm bảo an toàn hoàn toàn trong suốt quá trình vận hành.
Lúc khung nâng di chuyển đến độ cao cực kỳ mấu chốt, ống tiêm sẽ không được bơm dầu vào thêm nữa. Hàng hoá về sau sẽ được đặt vào chổ đứng mong mỏi. đồn thổi kể từ khi hàng hoá đã đặt ở địa điểm ổn thỏa , dầu trong ống tiêm sẽ chảy ngược trở lại về thùng đựng. ống tiêm nâng thời điểm này sẽ khởi đầu hạ thấp làm khung nâng cũng từ từ sà xuống vị trí trước đó.