Xe nâng tay cao noblelift được tạo ra theo cách kỹ thuật hiện đại của đức, chất liệu từ thép đúc nguyên chất rất hẳn nhiên và chống nứt, mòn.
Chức năng bơm thủy lực ổn định và nhanh, giới hạn không ít sức người trong lúc kích bơm hồi nâng. đây chính là loại phương tiện công tác nâng hạ thủy lực được lắp ráp theo sau một thời gian kỹ thuật hiện đại tại trung quốc đại lục, xịn đức.
Chuẩn bị chuỗi bơm máy lực hỏa tốc, hoạt động trơn tru, dự giảm thiểu tiền bạc nhân sự trong khi ấy kích máy bơm trong

xe nâng tay cao noblelift
Xe nâng hàng bằng tay là dòng xe sử dụng các xe nâng tay thủy lực dùng sức người để nâng hạ đúc kết , xe có trọng tải nâng giao động từ 1000kg – 3000kg với độ cao nâng da dạng từ 200mm đến 3000mm, thế mạnh của dòng xe này là khu vực kinh doanh rẻ, lập ra xe nhỏ gọn khả dụng linh với nhiều mốc ranh giới khác nhau
Xe nâng tay cao noblelift shf 15/16 có trọng tải lên đến 1600kg với kích cỡ quá bé gọn. điều đó trung chuyển đến có thể di chuyển vào những diện tích chật chội giữa những kệ siêu thị, xưởng thông suốt. đồng thời là thành tựu được xây dựng nền tảng công nghệ hiện đại của đức nên trung chuyển đến có điều kiện cân bằng tốt khoảng thời gian nâng đỡ hay đi với trọng tải nặng mà không bị nghiêng lật. Hai bánh xoay và hai bánh cứng bất di bất dịch trợ góp phần giúp tải nặng và lên xuống thuận lợi.
đạt được một sản phẩm nhỏ gọn cùng công suất cao nên loại phương tiện noblelift fsh15/16 đang được dùng rộng rãi ở rất nhiều nhà máy sản, công xưởng và phân xưởng,. Cùng với đó sản phẩm còn cứu trợ siêu hiệu quả trong ngành giảm thiểu tiền bạc nhân sự và thời kì một cách tùy chỉnh.
Bánh xe được chế tạo từ chất liệu nylon, pu có độ bền ưu việt, giúp di chuyển hậu quả suôn sẻ, bền vững.
Xe nâng tay ngày nay có hai loại là xe nâng tay thấp và xe nâng tay cao. Mục tiêu chính của xe nâng tay thấp là trợ giúp việc đi lại, bày biện đúc rút trong vùng nhỏ hẹp mà xe dùng động cơ điện, xe nâng chẳng thể bước vào.