Không chỉ nằm ở việc mướn xe taxi Nội Bài đi Thanh Hóa giá rẻ để đi lại từ nội bài về thanh hóa, bạn còn khả dụng nhiều cách đi lại sau :
đi lại bằng tàu hỏa
Từ thủ đô, bạn còn có khả năng di chuyển đến thánh hóa từ ga thủ đô. Thường nhật có khoảng 4-6 chuyến tàu đi từ thủ đô về ga bỉm sơn và ga thanh hóa. Dẫu vậy, để khả năng đi đến ga thủ đô, bạn cần đi lại bằng tuyến bus 86 : nội bài – thủ đô với khoản tiền phải trả cho là 35. 000 đồng/lượt.
đi lại bằng xe limousine
Xe hiệu limousine là xe chuyên đưa rước phi trường được đông đảo mọi người quyết định. Có hàng chục doanh nghiệp phân phối dịch vụ đưa rước từ nội bài đến thanh hóa. Cước phí xe không quá đắt hợp lệ tùy thuộc vào giá trị xe.
đi lại bằng xe khách
Có nhiều thương hiệu xe chở khách hoạt động ở phi trường nội bài. Tuy vậy, những công ty này hầu hết sẽ trả khách ở những bến xe trong nội thành thủ đô như bến xe mỹ đình, bến xe nước ngầm ...vì vậy, lúc muốn bắt xe ô tô về thanh hóa, bạn nên di chuyển đến các bên xe rồi tiếp đó bắt xe từ đó về thanh hóa với khoản tiền phải trả cho từ 100.000 vnđ đến 300. 000 vnđ.
đi lại bằng taxi
taxi Nội Bài đi Thanh Hóa giá rẻ dường như là quyết định nhạy bén nhất dành cho bạn. Nó không bắt khách dọc đường, hay nhồi nhét mọi người như xe buýt. Nhưng, tiền bạc cho một hành trình sẽ khá đắt , khoảng trên dưới 2 triệu đồng.