đoạn đường bắt đầu từ phi trường nội bài đến hòa bình tính điểm gần đây nhất khoảng 95km, thời kỳ đi xe hơi tốn tầm 1 tiếng 45 phút. đối với xe gắn máy trong hoàn cảnh giao thông suôn sẻ thì sẽ tốn tầm 2 tiếng 15 phút.
Từ phi trường nội bài đến hòa bình bạn nhiều khả năng xem thêm nối gót các con đường như sau :
Bắt đầu từ phi trường nội bài lưu thông theo đường võ nguyên giáp qua cầu nhật tân đến võ chí công qua láng rồi rẽ sang trần duy hưng. Tiếp đoạn qua cầu chui mang đến sự hài hòa đi đến đct08 đến xuân mai rồi rẽ vào tốc độ cao hòa lạc – hòa bình.
Có mọi cách sự khác nhau để bạn nhiều khả năng đi từ phi trường nội bài đến hòa bình tùy thuộc yêu cầu và khoản tiền phải trả cho bạn có khả năng quyết định một trong các công cụ sau đây :
Xe chở khách là một trong nhiều xe cộ quen thuộc mức giá phù hợp và tiện lợi nên được rất nhiều hành khách chọn lựa. Từ phi trường nội bài bạn nhiều khả năng đi taxi xe ôm hoặc xe bus để đến bến xe mỹ đình hoặc bến xe yên nghĩa để bắt xe chở khách về hòa bình theo khu vực có nguyện vọng.
Nếu thiếu hẳn xe riêng và không rảnh thì bạn cần lựa đi lại bằng tắc-xi. Tuy rằng đối chiếu với những phương pháp đi lại khác thì taxi Nội Bài đi Hòa Bình có thể có mức phí tốt hơn tuy nhiên đi đường nhanh và thuận lợi hơn giúp đáp ứng nhu cầu của bất kỳ ai.