Thương hiệu đồng hồ đeo tay Casio luôn nổi tiếng với các dòng sản phẩm khác nhau, mỗi dòng sản phẩm thì có một chức năng riêng, tệp khách hàng riêng. Chiếc đồng hồ đeo tay Casio LTP-1314D-2AVDF nằm trong dòng Casio LTP, đây là dòng đồng hồ thời trang dành riêng cho phái nữ, cùng tìm hiểu kỹ năng hơn qua bài viết dưới đây nhé!
 
Đồng hồ Casio LTP-1314D-2AVDF mặt số xanh tràn đầy năng lượng
 
Địa điểm mua      đồng hồ đeo tay nữ chống nước    ◀◀◀xem ngay!!!
 
Thương hiệu đồng hồ đeo tay Casio là một thương hiệu có nguồn gốc tại đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Thương hiệu này vẫn luôn là thương hiệu được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi những sản phẩm của họ mang đến đều rất chất lượng từ thiết kế cho đến bộ máy và đặc biệt là chúng có giá thành rất hợp lý.
 
8m4ZVXU.jpg
 
Mặt số xanh ở trên chiếc đồng hồ đeo tay Casio LTP-1314D-2AVDF đem đến cho chúng ta một nguồn năng lượng đầy tích cực
 
Thiết kế mặt số của đồng hồ Casio LTP-1314D-2AVDF
 
Điều khiến cho chiếc đồng hồ đeo tay Casio LTP-1314D-2AVDF này thật sự trở nên ấn tượng đó chính là mặt số của nó. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên chúng ta đã dễ dàng bị hấp dẫn bởi màu xanh nước biển vô cùng xinh tươi.
 
Với màu nền xanh dương này khiến cho tổng thể của chiếc đồng hồ đeo tay trở nên tươi sáng hơn. Các chi tiết cọc số, kim chức năng cũng được làm nổi bật chứ không bị chìm trong màu nền giúp cho người dùng có thể xem giờ một cách hiệu quả hơn.
 
Phần niềng của chiếc đồng hồ đeo tay được thiết kế bo tròn ôm gọn lấy mặt số, không đính kèm chi tiết nhưng lại hết sức nổi bật. Nhờ vào công nghệ mạ màu PVD mà niềng số được phủ lên đó một lớp màu bạc vô cùng sáng bóng.
 
 
Phần khung niềng này được làm từ thép không gr có khả năng chống chọi lại với nhiều tác nhân gây ảnh hưởng xấu như muối trong mồ hôi, nước biển, axit…
 
Mặt kính đồng hồ được làm từ chất liệu kính cứng có tác dụng chống vỡ, chống trầy xước. Ưu điểm của loại kính này đó chính là nó có thể đánh bóng được.
 
Thiết kế dây đeo của chiếc đồng hồ Casio LTP-1314D-2AVDF
 
Ở trên chiếc đồng hồ đeo tay Casio LTP-1314D-2AVDF này thì phần dây đeo được thiết kế theo dạng dây Oyster khiến cho tổng thể phần dây đeo trở nên sang trọng và thời trang hơn rất nhiều.
 
Dây đeo kim loại có thể dễ dàng vệ sinh để giữ được độ mới lâu hơn và bạn có thể thực hiện tại nhà mà không cần tốn công ra tiệm
 
Bộ máy bên trong của đồng hồ Casio LTP-1314D-2AVDF
 
Chiếc đồng hồ đeo tay Casio LTP-1314D-2AVDF hoạt động vô cùng êm ái nhờ vào bộ máy quartz được trang bị bên trong. Bộ máy đạt tiêu chuẩn Japan Movt nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm.
 
U6ZpHsY.jpg
 
Bộ máy giúp cho tổng trọng lượng của sản phẩm được giảm bớt
 
Thông số kỹ thuật của đồng hồ Casio LTP-1314D-2AVDF
 
Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: LTP-1314D-2AVDF
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều:
Đường Kính Mặt Số: 33.1mm
Bề Dày Mặt Số: 8.8 mm
Niềng:
Dây Đeo:
Màu Mặt Số: Xanh
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc
 
Thông tin chi tiết    TOP mẫu đồng hồ kết hợp lắc tay đẹp, đang được săn lùng    ◀◀◀xem ngay!!!
 
Tính năng của đồng hồ Casio LTP-1314D-2AVDF
 
Chiếc đồng hồ đeo tay Casio LTP-1314D-2AVDF này còn được trang bị một ô lịch để hiển thị ngày vô cùng hữu ích.
 
Thông tin bảo hành của đồng hồ Casio LTP-1314D-2AVDF
 
Khi bạn mua đồng hồ Casio LTP-1314D-2AVDF tại hệ thống cửa hàng của Đồng hồ Hải Triều bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành quốc tế trong thời hạn 1 năm.
 
Giá bán đồng hồ Casio LTP-1314D-2AVDF
 
Giá bán đồng hồ Casio LTP-1314D-2AVDF tại Đồng hồ Hải Triều: 1.283.000 VNĐ (Cập nhật từ ngày 01/06/2021).
 
MMMHA - NNNLINH - VHQUAN20240326