Sponsored

DKFBH104 | Bàn họp Quad chân trắng uốn cong kết hợp chân trụ gỗ
Bàn họp Quad DKFBH104 của Đức Khang có thiết kế chân trắng uốn cong kết hợp chân trụ gỗ độc đáo. Sản phẩm này được rất nhiều khách hàng lựa chọn, sử dụng cho phòng họp rộng rãi 16 – 20 người tham dự.
Chân bàn họp DKFBH104 màu trắng uốn cong
Chân bàn họp DKFBH104 là điểm nổi bật nhất của mẫu sản phẩm bàn họp này. Chân bàn bằng thép sơn tĩnh điện màu trắng có thiết kế uốn cong tiếp giáp với sàn giúp tăng sức tải trọng.
Chân bàn được làm bằng thép sơn tĩnh điện có độ cứng cao, chất liệu bền bỉ chịu được va đập mạnh, chống hoen ố, rỉ sét kể cả khi sử dụng trong thời gian dài.
Giữa gầm bàn còn có một chân trụ bằng gỗ giúp tăng khả năng nâng đỡ mặt bàn, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn khi sử dụng. Ngoài ra chân trụ này còn có chức năng như yếm bàn, tạo sự riêng tư cho người ngồi.
Mặt bàn họp DKFBH104 bằng gỗ Melamine bền bỉ
Mặt bàn họp DKFBH104 có thiết kế hình chữ nhật tinh tế, chất liệu làm từ gỗ công nghiệp Melamine có màu sắc đa dạng.
Mặt bàn gỗ công nghiệp Melamine độ dày 36mm có những ưu điểm nổi bật như: khả năng chịu lực cao, khả năng chống ẩm mốc, cong vênh, trầy xước tốt, việc vệ sinh rất đơn giản và dễ dàng.
Trên mặt bàn được thiết kế hai hộp điện kỹ thuật nằm dọc ở giữa bàn, giúp người ngồi có thể cắm sạc, cắm dây điện tiện lợi.
#banhopdkf #banhopvanphongdkf #noithatdkf
https://noithatduckhang.com/ban-hop-van-phong/dkfbh104.html
DKFBH104 | Bàn họp Quad chân trắng uốn cong kết hợp chân trụ gỗ Bàn họp Quad DKFBH104 của Đức Khang có thiết kế chân trắng uốn cong kết hợp chân trụ gỗ độc đáo. Sản phẩm này được rất nhiều khách hàng lựa chọn, sử dụng cho phòng họp rộng rãi 16 – 20 người tham dự. Chân bàn họp DKFBH104 màu trắng uốn cong Chân bàn họp DKFBH104 là điểm nổi bật nhất của mẫu sản phẩm bàn họp này. Chân bàn bằng thép sơn tĩnh điện màu trắng có thiết kế uốn cong tiếp giáp với sàn giúp tăng sức tải trọng. Chân bàn được làm bằng thép sơn tĩnh điện có độ cứng cao, chất liệu bền bỉ chịu được va đập mạnh, chống hoen ố, rỉ sét kể cả khi sử dụng trong thời gian dài. Giữa gầm bàn còn có một chân trụ bằng gỗ giúp tăng khả năng nâng đỡ mặt bàn, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn khi sử dụng. Ngoài ra chân trụ này còn có chức năng như yếm bàn, tạo sự riêng tư cho người ngồi. Mặt bàn họp DKFBH104 bằng gỗ Melamine bền bỉ Mặt bàn họp DKFBH104 có thiết kế hình chữ nhật tinh tế, chất liệu làm từ gỗ công nghiệp Melamine có màu sắc đa dạng. Mặt bàn gỗ công nghiệp Melamine độ dày 36mm có những ưu điểm nổi bật như: khả năng chịu lực cao, khả năng chống ẩm mốc, cong vênh, trầy xước tốt, việc vệ sinh rất đơn giản và dễ dàng. Trên mặt bàn được thiết kế hai hộp điện kỹ thuật nằm dọc ở giữa bàn, giúp người ngồi có thể cắm sạc, cắm dây điện tiện lợi. #banhopdkf #banhopvanphongdkf #noithatdkf https://noithatduckhang.com/ban-hop-van-phong/dkfbh104.html
NOITHATDUCKHANG.COM
DKFBH104 | Bàn họp Quad chân trắng uốn cong kết hợp chân trụ gỗ
Bàn họp Quad DKFBH104 của Đức Khang có thiết kế chân trắng uốn cong kết hợp chân trụ gỗ độc đáo. Sản phẩm này được rất nhiều khách hàng lựa chọn, sử dụng cho phòng họp rộng rãi 16 - 20 người tham dự.
1
0 Comments 0 Shares
Sponsored

Sponsored


Don't forget, ads time: PentaVerge | AQU | Debwan | ICICTE | Nasseej | ESol | OUST | CorpSNet | PoemsBook | TopDeals | TheReaderView