Sponsored

DKFBH106 | Bàn họp Orange chân trắng dạng côn, mặt bàn gỗ công nghiệp bền và đẹp
Bàn họp Orange DKFBH106 của Đức Khang có thiết kế đơn giản mặt hình chữ nhật và chân côn màu trắng. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp Melamine bền đẹp và chân bàn làm bằng sắt hộp cho sức tải trọng cao. Kích thước của bàn có thể cho 8 – 10 người ngồi.
Điểm nổi bật của chân bàn họp DKFBH106
Chân bàn họp DKFBH106 thiết kế 4 chân côn đơn giản, cho không gian dưới gầm bàn rộng rãi, thông thoáng, rất tiện lợi cho người ngồi nếu muốn duỗi chân tay ra cho thoải mái.
Chân bàn làm từ chất liệu sắt hộp chữ nhật sơn tĩnh điện màu trắng, có hiệu quả chống han rỉ, bong tróc, chống trầy xước tốt và độ bền cao, sức tải trọng lớn.
Dưới chân có nhựa cứng giúp bảo vệ sàn nhà không bị trầy xước khi di chuyển bàn, tăng cường độ ma sát giữa sàn với bàn.
Điểm nổi bật của mặt bàn họp DKFBH106
Mặt bàn họp DKFBH106 có thiết kế hình chữ nhật đơn giản. Độ dày mặt bàn 36mm nên khách hàng có thể yên tâm về khả năng chịu lực của nó. Góc bàn được bo tròn tăng độ an toàn khi sử dụng.
Giữa mặt bàn bố trí hai hộp đi dây điện hình chữ nhật dài 160mm cho phép cất chứa các đường dây điện, cáp mạng cho gọn gàng, ngăn nắp.
Mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp MFC cao cấp phủ Melamine chống khuẩn. Chất liệu gỗ Melamine có nhiều ưu điểm như khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, bám bẩn tốt, màu sắc đa dạng, độ bền cao có thể lên đến 20 năm.
#banhopdkf #banhopvanphongdkf #noithatdkf
https://noithatduckhang.com/ban-hop-van-phong/dkfbh106.html
DKFBH106 | Bàn họp Orange chân trắng dạng côn, mặt bàn gỗ công nghiệp bền và đẹp Bàn họp Orange DKFBH106 của Đức Khang có thiết kế đơn giản mặt hình chữ nhật và chân côn màu trắng. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp Melamine bền đẹp và chân bàn làm bằng sắt hộp cho sức tải trọng cao. Kích thước của bàn có thể cho 8 – 10 người ngồi. Điểm nổi bật của chân bàn họp DKFBH106 Chân bàn họp DKFBH106 thiết kế 4 chân côn đơn giản, cho không gian dưới gầm bàn rộng rãi, thông thoáng, rất tiện lợi cho người ngồi nếu muốn duỗi chân tay ra cho thoải mái. Chân bàn làm từ chất liệu sắt hộp chữ nhật sơn tĩnh điện màu trắng, có hiệu quả chống han rỉ, bong tróc, chống trầy xước tốt và độ bền cao, sức tải trọng lớn. Dưới chân có nhựa cứng giúp bảo vệ sàn nhà không bị trầy xước khi di chuyển bàn, tăng cường độ ma sát giữa sàn với bàn. Điểm nổi bật của mặt bàn họp DKFBH106 Mặt bàn họp DKFBH106 có thiết kế hình chữ nhật đơn giản. Độ dày mặt bàn 36mm nên khách hàng có thể yên tâm về khả năng chịu lực của nó. Góc bàn được bo tròn tăng độ an toàn khi sử dụng. Giữa mặt bàn bố trí hai hộp đi dây điện hình chữ nhật dài 160mm cho phép cất chứa các đường dây điện, cáp mạng cho gọn gàng, ngăn nắp. Mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp MFC cao cấp phủ Melamine chống khuẩn. Chất liệu gỗ Melamine có nhiều ưu điểm như khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, bám bẩn tốt, màu sắc đa dạng, độ bền cao có thể lên đến 20 năm. #banhopdkf #banhopvanphongdkf #noithatdkf https://noithatduckhang.com/ban-hop-van-phong/dkfbh106.html
NOITHATDUCKHANG.COM
DKFBH106 | Bàn họp Orange chân trắng dạng côn, mặt bàn gỗ công nghiệp bền và đẹp
Bàn họp Orange DKFBH106 của Đức Khang có thiết kế đơn giản mặt hình chữ nhật và chân côn màu trắng. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp Melamine bền đẹp...
1
0 Comments 0 Shares
Sponsored

Sponsored


Don't forget, ads time: PentaVerge | AQU | Debwan | ICICTE | Nasseej | ESol | OUST | CorpSNet | PoemsBook | TopDeals | TheReaderView