Các cô gái chọn đồng hồ Daniel Wellington có dây da - chẳng hạn như phiên bản đồng hồ Daniel Wellington DW00100186 - vì chúng mang đến vẻ ngoài tinh tế nhưng vẫn trưởng thành. Đây là một trong những lý do khiến chiếc đồng hồ này được họ yêu thích đến vậy.
 
Dân tình sục sôi với đồng hồ Daniel Wellington DW00100186
 
Với mỗi phương tiện truyền thông xã hội mới trong 5 năm qua, đồng hồ Daniel Wellington đã tăng lên nhanh chóng. Những sự xuất hiện này có thể được nhìn thấy trên Facebook Instagram và thậm chí cả Twitter.
Thành công bùng nổ của thương hiệu DW là do thiết kế hấp dẫn mà họ luôn sử dụng. Điều này dẫn đến sản phẩm của họ có cảm giác sang trọng, giúp họ nổi bật hơn so với các sản phẩm khác.
Những người từ thị trường Châu Á cũng có thể sử dụng hiệu ứng này để bán sản phẩm của họ ở Châu  u và Châu Mỹ. Phiên bản DW00100186 của Daniel Wellington nằm trong top những dòng đồng hồ dành cho nữ trong phân khúc đồng hồ dây da.
 
XEM THÊM  >>> shop Dong Ho Hai Trieu <<<
 
Mặt số đồng hồ DW nữ Daniel Wellington DW00100186
 
Mặt số của đồng hồ Daniel Wellington DW00100186 có đường kính khoảng 32 mm. Đây là kích thước điển hình cho đồng hồ đeo tay nữ và nó lý tưởng cho những cô gái có cổ tay nhỏ hoặc những người không muốn đồng hồ của họ chiếm nhiều diện tích trên tay.
Ngoài việc giảm một chút trọng lượng, sự nhỏ gọn của đồng hồ còn thúc đẩy mọi người đeo nó. Độ dày mặt số giảm xuống còn 6 mm, điều này sẽ không gây ra bất kỳ khó chịu nào.
Đồng hồ Daniel Wellington luôn giữ được vẻ thẩm mỹ sạch sẽ và không trang trí quá nhiều. Phong cách này thể hiện ở mặt số, làm nổi bật các điểm đánh dấu, kim và logo của đồng hồ.
Đồng hồ Daniel Wellington DW00100186 sở hữu mặt đồng hồ nổi bật. Điều này là do cách phối màu đồng hồ được DW lựa chọn.
Việc lựa chọn tông màu sáng kết hợp với màu trắng thanh lịch giúp truyền tải hy vọng rằng những chiếc đồng hồ Daniel Wellington DW00100186 dù đơn giản nhưng vẫn nổi bật như một điểm nhấn cho phong cách thời trang của phụ nữ hiện đại.
 
VlDjnUo.jpg
Ảnh đồng hồ DW chính hãng này
 
Dây đồng hồ DW nữ Daniel Wellington DW00100186
 
Đồng hồ Daniel Wellington DW00100186 là sản phẩm thuộc dòng đồng hồ dây da. Một thiết kế và chất liệu thường thấy khi nhắc đến đồng hồ DW chính hãng.
Phụ nữ cần hạn chế tiếp xúc với nước bằng cách tháo đồng hồ trước khi đi tắm hoặc đi bơi.
 
Bộ máy đồng hồ DW nữ chính hãng
 
Đồng hồ thạch anh như Hải Treu đề cập có ít linh kiện hơn đồng hồ nhẹ và đồng hồ cơ. Điều này là do chúng cần ít độ phức tạp và khoa học hơn để hoạt động so với đồng hồ thông thường.
Đồng hồ thạch anh DW00100186 của Daniel Wellington là một trong những sản phẩm đang được lưu hành phổ biến nhất hiện nay. Không có gì ngạc nhiên khi Daniel Wellington đã kết hợp bộ máy thạch anh vào thiết kế.
 
KeDZWXm.jpg
Chiêm ngưỡng thiết kế Daniel Wellington DW00100186
 
Thông số kỹ thuật
 
Thương Hiệu: Daniel Wellington
Số Hiệu Sản Phẩm: DW00100186
Xuất Xứ: Thụy Điển
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 32 mm
Bề Dày Mặt Số: 6 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng:
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc
 
 
Đồng hồ DW giá bán, địa điểm mua đồng hồ DW Việt Nam
 
Đồng hồ Daniel Wellington có giá cả phải chăng và hợp thời trang. Hơn 4 triệu đồng (195 USD) là giá của chiếc đồng hồ DW00100186 này.
Đồng hồ Daniel Wellington DW00100186 bán tại Hải Triều được thay pin miễn phí trọn đời.
 
ABCANH-Ngocbich- NHOanh (20/11/2023)